Cuộc sống của Hoài Lâm thế nào sau ly hôn Bảo Ngọc?

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố chia tay Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó. Nhiều người tò mò, cuộc sống của Hoài Lâm sau ly hôn hiện ra sao?

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Lâm hát Em ơi buồn làm chi". Nguồn Youtube/ Nguyễn Minh Cường:
Mới đây, thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nếu tinh ý nhiều người sẽ nhận ra cặp đôi có dấu hiệu tan vỡ từ trước đó. Khoảng cuối năm ngoái, nhiều người đã tỏ ý thắc mắc khi không thấy Hoài Lâm chụp ảnh cùng vợ và con gái. Những bức ảnh mà Bảo Ngọc đăng trên trang cá nhân chỉ là hình của ba mẹ con.
Cuoc song cua Hoai Lam the nao sau ly hon Bao Ngoc?
 Bảo Ngọc và hai con gái chụp ảnh dịp Tết 2020.
Thậm chí ngay cả dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trên trang cá nhân của Bảo Ngọc, tịnh cũng không thấy ảnh của Hoài Lâm chụp với vợ con. Trả lời cho những thắc mắc của mọi người, Bảo Ngọc cho biết, Hoài Lâm đang về quê dưỡng bệnh, nhưng bệnh gì thì cô không tiết lộ.
Sau hơn hai tháng im hơi lặng tiếng ở quê, nam ca sĩ sinh năm 1995 đăng một bức ảnh lên mạng xã hội với dòng tựa: "Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ”. Tuy nhiên, nhìn thần sắc của Hoài Lâm, nhiều fan tỏ ra lo ngại. 
Cuoc song cua Hoai Lam the nao sau ly hon Bao Ngoc?-Hinh-2
 Hình ảnh Hoài Lâm sau 2 tháng về quê chữa bệnh.
Chia sẻ trên Zing, quản lý của Hoài Lâm cho biết: "Lâm vẫn đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy".
Trong mấy tháng qua, Hoài Lâm chỉ quanh quẩn ở quê nhà Vĩnh Long. Cuộc sống của Hoài Lâm sau ly hôn không có nhiều điều đặc biệt. Thỉnh thoảng nhớ nghề anh lại nghêu ngao hát ngay trong nhà.
Cuoc song cua Hoai Lam the nao sau ly hon Bao Ngoc?-Hinh-3
 Hoài Lâm vui mừng đón nhạc sĩ Minh Cường tới thu âm tại nhà riêng ở Vĩnh Long.
Mới đây, nhạc sĩ Minh Cường đã về tận nhà Hoài Lâm để thu âm hai bài hát mới cho anh. Để chuẩn bị cho buổi thu âm này, nam ca sĩ đã dành cả buổi sáng hôm đó để luyện thanh.
Xuất hiện trong bộ quần áo giản dị mặc ở nhà, trông Hoài Lâm có phần béo ra. Phòng riêng của Hoài Lâm được bố trí rất đơn giản, một chiếc đệm kê ngay dưới nền gạch làm chỗ ngủ, một chiếc bàn làm việc và một chiếc tủ quần áo.
Cuoc song cua Hoai Lam the nao sau ly hon Bao Ngoc?-Hinh-4
 Trông Lâm khá tươi tắn, béo hơn trước.
Thấy nhạc sĩ Minh Cường tới, Hoài Lâm tỏ ra rất vui. Anh hạnh phúc khi đàn anh mang tới cả studio để thu âm bài hát cho mình. Kết thúc buổi thu âm, Hoài Lâm cho biết anh hơi mệt nhưng vui vì được nhạc sĩ sáng tác bài cho lại còn xuống tận quê nhà thu âm giúp.
“Lâm muốn gửi tới những khán giả luôn yêu thương, chờ đợi Lâm trong suốt thời gian qua. Đây là một món quà rất ý nghĩa Lâm muốn dành tặng cho mọi người. Thay lời tâm sự đó, bài hát này có rất nhiều cảm xúc. Anh Cường sáng tác bài nào cho Lâm cũng giống như là một cột mốc để trưởng thành, cột mốc thay đổi cuộc sống…”, Hoài Lâm chia sẻ với nhạc sĩ Minh Cường sau khi thu âm xong.
Cuoc song cua Hoai Lam the nao sau ly hon Bao Ngoc?-Hinh-5
Hoài Lâm trong buổi thu âm tại nhà cùng với nhạc sĩ Minh Cường.
Lời nói của Hoài Lâm như ẩn ý rằng hôn nhân của anh và Bảo Ngọc đã tan vỡ. Về phía Bảo Ngọc, sau tuyên bố chia tay tối 25/6, cô cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại hai con gái của cặp đôi sống với mẹ.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)