Hòa Minzy khoe thẻ đen quyền lực của giới siêu giàu

Google News

Nhìn xấp thẻ đen của Hoà Minzy mà dân tình không khỏi trầm trồ.

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 16:14 PM (GMT+7)
Sự kiện: Hòa Minzy, Ngôi sao ca nhạc Việt Nam

Hoa Minzy khoe the den quyen luc cua gioi sieu giau

Mới đây trên trang cá nhân, Hoà Minzy khiến người hâm mộ tròn xoe mắt khi khoe nhẹ xấp thẻ đen được cho là "Black Card" quyền lực dành cho giới giàu sang, trong đó có 3 thẻ tín dụng sang chảnh và một thẻ ưu tiên đẳng cấp.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà “Black Card” thường được nhắc đến như một trong những "thước đo" độ giàu có của một người. Khác với những chiếc thẻ thông thường khác, thẻ tín dụng đen thường có những đặc điểm sau: Hạn chế về số lượng thẻ cấp ra thị trường, yêu cầu về chi tiêu mỗi năm trên 250.000 USD (tương đương 5,8 tỷ đồng), thu nhập bình quân một năm trên 1,3 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng), phí duy trì thẻ được áp dụng cao hơn nhiều lần thẻ thông thường, và cuối cùng là thẻ chỉ được cấp cho những đối tượng được ngân hàng qui định, không phải đại trà.

Đặc quyền của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả siêu xe chục tỉ đồng hay biệt thự vài trăm tỉ, chỉ cần quẹt thẻ là xong.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã đính chính đây không phải là chiếc thẻ đen quyền lực mà chỉ là một loại thẻ tín dụng thông thường được làm phiên bản màu đen và người bình thường cũng có thể sở hữu. Chỉ cần mỗi tháng bạn có thu nhập khoảng 50 triệu là ngân hàng đã phát hành cho người dùng loại thẻ này.

Hoa Minzy khoe the den quyen luc cua gioi sieu giau-Hinh-2

Trước đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng từng đăng clip ngắn “khoe nhẹ” chiếc thẻ đen trong tay khiến dân tình trầm trồ. Thế nhưng, nếu soi kỹ có thể nhận ra thực tế đây chỉ chiếc thẻ tín dụng Quốc tế dành cho khách hàng ưu tiên tại một hệ thống ngân hàng, chứ không phải là "Black Card" như mọi người đoán.

Điều này cũng khiến không ít người tò mò về độ giàu có của Hòa Minzy. Ở tuổi còn rất trẻ, với giọng hát nội lực cùng những bản hit triệu view, nữ ca sĩ đã sở hữu khối tài sản "khủng" mà bất kỳ ai cũng phải ao ước.

Trước đó, Hòa Minzy đã rao bán hai bất động sản là hai căn hộ cao cấp ở khu vực quận 1. Ước tính giá trị hai căn hộ này lên đến 15 tỷ đồng. Ngoài ra, ca sĩ 9X còn xây tặng bố mẹ ngôi nhà 2 mặt tiền 5 tầng.

Hoa Minzy khoe the den quyen luc cua gioi sieu giau-Hinh-3

Mỹ nhân gốc Bắc Ninh đã tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 25 gồm nhiều bất động sản giá trị, căn biệt thự sang trọng dành cho bố mẹ và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Ngay cả 3 chiếc thẻ tín dụng chỉ dành cho "hội giàu" cũng nằm trong ví của nữ ca sĩ. Mặc dù không phải tuýp phụ nữ thích khoe khoang, nhưng chỉ bấy nhiêu đã đủ hiểu Hoà Minzy giàu có ra sao sau 6 năm hoạt động showbiz.

Trong một bài phỏng vấn, chủ nhân bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" từng chia sẻ về thu nhập của mình: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền.”

Hoa Minzy khoe the den quyen luc cua gioi sieu giau-Hinh-4

Thoát khỏi mác “tình cũ Công Phượng”, Hòa Minzy ghi dấu ấn trong lòng khán giả với quá trình hoạt động nghệ thuật năng nổ của mình. Các ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Rời bỏ”, “Ăn gì đây"... của cô nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Hoa Minzy khoe the den quyen luc cua gioi sieu giau-Hinh-5

Ca sĩ 9X chia sẻ về quan niệm sống của mình: “Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình, còn con gái thì không đâu?".

Theo Thuý Vi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)