Hòa Mizny tạm dừng hoạt động nghệ thuật, anti-fan nói như cứa vào tim

Google News

Bệnh cạnh những lời động viên dành cho Hòa Minzy khi cô tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, nhiều anti-fan khuyên nữ ca sĩ nên "giữ đúng lời hứa rút lui" hoặc "đem theo cả trưởng FC của chị ở ẩn cùng".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hòa Minzy cầu hôn bạn trai". Nguồn Youtube:
Ít giờ trước, Hòa Minzy bất ngờ gửi tâm thư đến người hâm mộ thông qua fanpage. Trong bài viết, nữ ca sĩ nhắc tới việc tạm dừng ca hát để sống cho bản thân và gia đình.
Cô cho biết, dù đạt được những thành công nhất định nhưng đi kèm đó là ồn ào không đáng có. Nữ ca sĩ muốn có thời gian để sống cho bản thân và sẽ trở lại vào một thời điểm đúng đắn nhất.
Hoa Mizny tam dung hoat dong nghe thuat, anti-fan noi nhu cua vao tim
 Hòa Minzy chia sẻ chuyện tạm dừng hoạt động nghệ thuật.
Cụ thể, giọng ca Rời bỏ viết: "Fan yêu! Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hòa không có bệnh gì đâu.
Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên. Hòa chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được một bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hòa nhé.
Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn.
Hòa sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này.
Luôn bên nhau nhé ĐGĐNL (tên fanclub của Hòa Minzy)".
Hoa Mizny tam dung hoat dong nghe thuat, anti-fan noi nhu cua vao tim-Hinh-2
 Quyết định của Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ.
Trước quyết định của giọng ca gốc Bắc Ninh, nhiều người không khỏi buồn bã. Cũng có ý kiến cho rằng, Hòa Minzy lui về hậu trường để lập gia đình cũng như vun vén cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định khi nào lấy chồng nhất định sẽ thông báo tin vui này đến fan đầu tiên.
Bên cạnh những lời động viên luôn sát cánh cùng giọng ca sinh năm 1995, trên một số diễn đàn mạng, nhiều người lại bày tỏ sự vui mừng trước việc Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng nghệ thuật.
Thậm chí, anti-fan mong muốn nữ ca sĩ "nghỉ càng lâu càng tốt" và "đem theo trưởng FC ở ẩn cùng" sau loạt ồn ào xảy ra trong quá khứ với Hòa Minzy.
"Em cảm ơn chị, chị rút càng nhanh càng tốt chị nhé"; "Thay mặt nghệ thuật nước nhà, em xin chân thành cảm ơn chị"; "Hi vọng chị Hòa Sorry làm đúng như lời mình nói, đừng như lần trước dùng người yêu để PR MV nữa nha";
"Cảm ơn chị Hòa nhiều lắm. Hãy cứ sống với chính mình và đừng quay trở lại showbiz Việt nữa chị nhé. Đừng có vài tháng sau vẫn đi hát rồi lại sorry vì tâm trạng chị deep, hơi sâu nha"..., là những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.
Hoa Mizny tam dung hoat dong nghe thuat, anti-fan noi nhu cua vao tim-Hinh-3
 Bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.
Hoa Mizny tam dung hoat dong nghe thuat, anti-fan noi nhu cua vao tim-Hinh-4
 
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)