Lý do Hòa Minzy bán nhà làm MV dù có bạn trai đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Hòa Minzy vừa cho biết lý do cô không nhờ bạn trai đại gia hỗ trợ kinh tế để thực hiện MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.
 
 

Mới đây, Hòa Minzy tiết lộ cô phải bán nhà để trả nợ khi thực hiện MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Nhiều người tò mò lý do Hòa Minzy không nhờ đến bạn trai giàu có. Trước thắc mắc này, Hòa Minzy lý giải vì cô muốn doanh nhân Minh Hải chu toàn trong công việc. 
Nữ ca sĩ cho hay: “Trước thông tin có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn. Mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào nên vợ chỉ biết nói rằng là nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này.
Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau khi đôn lên, lúc cần thanh toán khoảng tháng 3/2020 thì lại đúng đợt dịch công ty hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng khó khăn. Bởi vậy dù chông có muốn, vợ cũng không để chồng làm vậy nữa vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan”.
Ly do Hoa Minzy ban nha lam MV du co ban trai dai gia
 Hòa Minzy tự lực cánh sinh làm MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". 
Nhân kỷ niệm 3 năm hẹn hò, Hòa Minzy gửi lời cảm ơn đến bạn trai cùng mẹ của người yêu: “Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng.
Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước. Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an”.
Trong chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy, nhiều người tinh ý nhận ra cụm từ “của cải to đùng” dường như ám chỉ là con chung giữa Hòa Minzy và Minh Hải. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy bị nghi để lộ chuyện có con. Trong suốt 1 năm nghỉ ngơi, nữ ca sĩ để lộ nhiều bằng chứng mang bầu, sinh con.

Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)