Hòa Minzy gây sốc tiến hành đại "thanh trừng" fan club

Google News

Sau nhiều lùm xùm, Hòa Minzy quyết định lập fandom mới trên mạng xã hội nhưng không phải ai cũng được chấp nhận cho vào nhóm nếu không trải qua bài kiểm tra kiến thức về tiểu sử của nữ ca sĩ.

Sau những lùm xùm "vạ miệng" gần đây, Hòa Minzy bắt đầu có động thái mới nhất trên mạng xã hội là lập fandom mới thay vì thanh lọc fan ở nhóm cũ.
Hoa Minzy gay soc tien hanh dai
Hòa Minzy quyết định lập fandom mới sau nhiều lùm xùm phát ngôn "vạ miệng". 
Khác với quy chuẩn cũ, Hòa Minzy bắt buộc ai muốn gia nhập fandom có tên ONLY HÒA MINZY & ĐGĐNL bắt buộc phải trải qua bài kiểm tra về tiểu sử của nữ ca sĩ.
Theo đó, ai muốn gia nhập fandom của Hòa Minzy phải trả lời 2 câu hỏi: "Lý do vì sao Hòa có biệt danh Hòa Liều? Ngày kỉ niệm fanclub của ĐGĐNL là ngày nào?; "Ngày đầu tiên offline của Hòa sau khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp là ở đâu? Khu vực nào? Ngày nào"
Fandom mới của Hòa Minzy mới lập chỉ có 26 thành viên.
Hoa Minzy gay soc tien hanh dai
Câu hỏi mà những ai muốn vào nhóm bắt buộc phải trả lời. 
Ngay sau đó, hành động của Hòa Minzy đã dấy lên nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng, cô "quá chảnh" khi yêu cầu fan phải nhớ những ngày đặc biệt của chính cô - Hòa Minzy. Trong khi đó, nhiều người lại đồng tình với việc thanh lọc fan của nữ ca sĩ để tránh những thị phi không đáng có.
Trước đó, nhiều người không hiểu sao 2000 thành viên trong nhóm fan của nữ ca sĩ bỗng dưng biến mất. Có nhiều người cho rằng do họ thất vọng với cách ứng xử của Hòa Minzy nên tự rời bỏ fandom. Một số khác lại nghĩ có vẻ như Hòa Minzy không còn đủ tin tưởng người hâm mộ của mình sau khi các phát biểu trong nhóm kín liên tiếp bị lộ ra ngoài, nên cô đã phải tiến hành cuộc thanh trừng thẳng tay.
Theo Hà My/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)