Linh Chi đáp trả cực gắt về những ồn ào quanh mình

Google News

Người đẹp đã có những chia sẻ về những lời dè bỉu xung quanh vợ chồng cô.

Chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Hiện tại sau nhiều sóng gió, cặp đôi đã có thể ở bên cạnh nhau và sẽ có một đám cưới ngọt ngào diễn ra trong tương lai.
Mới đây trên instagram của Linh Chi, người đẹp đã chia sẻ về những lời dè bỉu xung quanh câu chuyện của cô và Lâm Vinh Hải. Người đẹp gọi những người đó chính là “anh hùng bàn phím”.
Linh Chi dap tra cuc gat ve nhung on ao quanh minh
Linh Chi đáp trả cực gắt: ‘Làm sao có thời gian quan tâm đến suy nghĩ của người khác’. 
Linh Chi chia sẻ “Tui nói nè, vợ chồng tui sống thanh thản lắm vì công việc ngốn hết thời gian của của vợ chồng tui rồi. Thời gian bên cạnh nhau còn không có nhiều thì làm sao mà có thời gian để tâm đến cách nhìn và suy nghĩ của người khác đâu.
Nên Chi thấy đáng thương cho mấy người ăn không ngồi rồi phải lên gò mõ gõ bàn phím chửi bới phẫn nộ vợ chồng tui hoài à. Tội và đáng thương lắm í.
Linh Chi đáp trả cực gắt: ‘Làm sao có thời gian quan tâm đến suy nghĩ của người khác’ Không sợ gì chỉ sợ họ chết vì tức lúc nào không hay vì cứ mong vợ chồng tui tan rã, quả báo các kiểu mà ai dè vợ chồng tui cứ ngày càng hạnh phúc hơn, yêu nhau hơn. Yêu và cần nhau hơn mỗi ngày đó là nhân quả của chúng tôi đó”.
Lời đáp trả cực gắt của Linh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng nên mặc kệ miệng lưỡi thế gian và phải thật hạnh phúc để cho người khác thấy.
Linh Chi đáp trả cực gắt: ‘Làm sao có thời gian quan tâm đến suy nghĩ của người khác’Chuyện tình yêu của Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận. Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải khi bạn trai đã qua một cuộc hôn nhân dang dở với vợ cũ Lý Phương Châu và có với nhau một con gái chung. Cô được xem là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu
Theo Hà Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)