Ca sĩ Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật dạ dày, giờ ra sao?

Google News

Mặc dù bệnh nặng suốt một tháng nay nhưng không có thời gian nghỉ ngơi nên Hòa Minzy đã phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày.

Mới đây, đại diện truyền thông của Hòa Minzy đã tiết lộ việc nữ ca sĩ đã phải nhập viện để phẫu thuật dạ dày: "Khổ thân Hòa, 10h vào viện, 12h lên bàn mổ. 5 tiếng sau mới tỉnh dậy, còn chưa hết thuốc mê đã cầm điện thoại làm việc. Suốt những ngày bụng Hòa đau quặn thắt từng cơn. Hòa vẫn bay ra để làm MV, vẫn đi Hàn diễn sát ngày ra MV. Có lẽ, cuối cùng thì bao nhiêu áp lực thời gian qua đã đổ hết lên người Hòa, lên sức khoẻ của Hòa rồi. 10h sáng nó nhắn: Em dậy rồi. Chẳng biết nói gì chỉ nhắn chỉ số rồi bảo: Bao áp lực những ngày qua tạm coi như được đền đáp chút rồi này.
Quản lý của Hòa Minzy biết thêm: "Dạ dày tiêu hoá của Hòa có vấn đề đã nhiều ngày, cho tới hôm qua (30/10) tình trạng trở nên xấu hơn, được chẩn đoán bị viêm loét nặng, chảy máu dạ dày nên phải nhập viện gấp để phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại Hòa đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi". Chia sẻ từ phía ca sĩ Hòa Minzy khiến cho người hâm mộ của cô lo lắng.
Ca si Hoa Minzy nhap vien phau thuat da day, gio ra sao?
 Hòa Minzy đã phải nhập viện để phẫu thuật vì bị viêm loét, chảy máu dạ dày. 
Ca si Hoa Minzy nhap vien phau thuat da day, gio ra sao?-Hinh-2
Hiện, nữ ca sĩ đã được xuất viện về nhà để nghỉ ngơi.
Ca si Hoa Minzy nhap vien phau thuat da day, gio ra sao?-Hinh-3
 
Ca si Hoa Minzy nhap vien phau thuat da day, gio ra sao?-Hinh-4
Fans lo lắng cho sức khỏe của Hòa Minzy. 

Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)