"Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đang bước vào môi trường nhiều cám dỗ"

Google News

Sau khi VietNamNet đăng tải ý kiến của chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long về mối tình của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai, nhiều độc giả đã gửi phản hồi thể hiện góc nhìn đa dạng về văn hóa mạng.

Hoa hậu đi trên đôi chân của mình
Quan sát mạng xã hội sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng, việc nhiều người “trù ẻo” mối tình của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai sẽ sớm tan vỡ là hành động kém văn minh.
Khá nhiều độc giả đồng tình với ý kiến này và ủng hộ mối tình của đôi bạn trẻ cũng như cách ứng xử hợp lòng người của Miss World Vietnam 2023.
Bạn Phượng Mai cho rằng: “Họ yêu nhau từ thuở học trò tới khi công thành danh toại là câu chuyện đẹp đẽ. Sao không tôn vinh mà lại dìm hàng, chê bai nhỉ? Người hâm mộ đôi khi cũng độc ác vô cùng!”.
Quyết liệt hơn, độc giả tên Sữa Đậu viết: “Trù ẻo người ta chia tay không phải hành động kém văn minh mà là hành động thể hiện bản chất hèn hạ”.
Bạn Lê Thành Phòng lại cho rằng cộng đồng mạng ''là lực lượng đáng sợ nhất, cảm giác nhạc gì họ cũng nói được, bất chấp tất cả!”.
Trong khi đó, độc giả Minh Minh Quốc tặng lời khen cho Ý Nhi: “Hoa hậu công khai người yêu, loại bỏ ý nghĩ dựa vào đại gia. Hoa hậu này mới đúng là đi trên đôi chân của mình”.
Bạn Nguyễn Hữu Tuấn Minh ủng hộ: “Nếu chị hoa hậu và bạn trai có thể bên nhau sẽ rất tốt cho hình ảnh của bạn và là cái kết đẹp cho cách sống văn minh”.
Nickname Bảo Anh viết: ''Mình mong rằng 2 bạn sẽ luôn bên nhau, chứng minh cho tình yêu vượt qua khỏi vòng xoáy của vật chất, vượt lên tất cả. Hoa hậu cũng là con người, con người với con người mà!''.
Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi 
 
Người đọc Hung nguyenphi phân tích cặn kẽ: “Không phải chỉ riêng Ý Nhi và giới showbiz mà dường như những người thành công, có danh tiếng ở mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau đều bị đem đời tư ra soi mói, công kích trong khi văn hóa Việt luôn đề cao sự tôn trọng, nói lời hay ý đẹp, không phán xét, chê bai người khác khi mình không hiểu, không biết gì về nghề nghiệp cũng như đời tư của họ. Muốn cải thiện văn hóa mạng xã hội Việt Nam cần chấn chỉnh từ trong suy nghĩ và hãy đặt mình vào vị trí người bị công kích, chê bai vô căn cứ để hiểu họ có cảm xúc như thế nào?''.
Đưa ra góc nhìn đa chiều hơn, bạn đọc Huy Trần Quang cho rằng: “Con người không ai hoàn hảo. Ai cũng có những mặt xấu. Hoa hậu sẽ phải đối mặt với sự so sánh giữa tính xấu của người yêu và những người mới quen biết. Mối quan hệ giữa người với người sẽ có những lúc cãi vã nhau, cùng với sự thay đổi tần số cuộc sống sẽ khiến bạn nữ và nam áp lực gấp trăm lần và cả hai đều cảm thấy đối phương đã thay đổi, không còn là con người của ngày xưa nữa. Chúc hai bạn trẻ có được những trải nghiệm tốt đẹp nhất của đời người”.
Chân dài - đại gia có luôn là đáp án đúng?
Ở chiều ngược lại, một số độc giả bày tỏ sự lo ngại cho mối tình của nàng hậu với cậu sinh viên kiến trúc sẽ sớm kết thúc vì những áp lực mới.
Độc giả SURI DO cho hay: “Chắc tại tiền lệ chân dài đại gia quá phổ biến ở nước ta nên một số người dự đoán vậy, cũng có lý do cả thôi. Cứ nhìn mấy cô hoa hậu với người mẫu đi trước sẽ thấy lo là đúng!”.
Bạn có địa chỉ Thanh Hoá đặt giả định: ''Không loại trừ có ê kíp đạo diễn phía sau để thu hút truyền thông, dư luận. Nhưng việc bạn ấy công khai người yêu là một hành động đúng đắn và dũng cảm. Còn nay yêu mai chia tay là bình thường, kết hôn còn có ly hôn cơ mà. Có điều bạn trai sẽ bị nhiều áp lực hơn và nỗ lực mạnh để đồng hành với bạn gái hoa hậu''.
Một số phản hồi mang tính trung lập nhưng không giấu được sự lo ngại về cái kết không có hậu của mối tình đang gây xôn xao này.
“Quan trọng 2 người có sức đề kháng không? Cứ chờ xem sẽ biết, không nên vội kết luận” – độc giả tên Nam. “Nhưng hiếm cuộc tình đầu trọn vẹn lắm! Cứ để thời gian trả lời tất cả là rõ ràng nhất!” - Ngọc Huy.
Độc giả Milinh nêu quan điểm: “Chẳng ai trù ẻo cả mà là người ta đang lo sợ cho chàng kiến trúc 21 tuổi vì từ đây mối quan hệ của hai bạn ấy sẽ có nhiều thay đổi, bạn nữ đang bước vào môi trường rất nhiều cám dỗ. Hơn nữa, một thực tế là phần lớn các cô hoa hậu thường đi kèm với đại gia”.
Bạn Quang Nam thể hiện sự lo lắng cho bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi: “Showbiz nhiều cạm bẫy, cám dỗ, nhiều đại gia, liệu em kiến trúc sư tương lai đủ bản lĩnh để giữ được tình yêu hay không? Giữ được thì tốt mà không giữ được cũng không sao nếu chia tay tốt cho cả hai''.
''Công đồng mạng có ý kiến trái chiều cũng tốt vì sẽ tạo được hiệu ứng truyền thông, nhiều người biết đến Ý Nhi hơn. Câu chuyện nàng hoa hậu yêu chàng sinh viên sẽ được bàn luận rầm rộ bởi 2 ý kiến tiêu cực và ý kiến tích cực. Khi sự việc được quan tâm nhiều, 2 bạn trẻ lại càng nổi tiếng. Và với thế giới công nghệ như hiện nay, chàng trai hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội được nổi tiếng này để kiếm nhiều tiền'', bạn Anh Vũ nêu quan điểm.
Theo Thiên Di/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)