Hoa hậu Phạm Hương khéo khoe việc chiều chồng mùa dịch

Google News

Qua chia sẻ mới nhất, Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ đây là lần đầu tiên cô làm bánh trôi nước nhưng thành quả nhìn khá hấp dẫn.

Trên story của Instagram, Hoa hậu Phạm Hương khoe với fan thành phẩm món bánh trôi do chính tay mình làm. Lý do nàng Hậu làm bánh là bởi: "Khi anh nhà thích ăn bánh trôi, thế là mình vào bếp". Dù là lần đầu Phạm Hương làm món bánh này nhưng khi hoàn thành trông rất đẹp mắt.
Hoa hau Pham Huong kheo khoe viec chieu chong mua dich
Hoa hậu Phạm Hương chiều chồng khi tự tay vào bếp làm bánh trôi. 
Hoa hau Pham Huong kheo khoe viec chieu chong mua dich-Hinh-2
 
Từ bỏ hoạt động showbiz, Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Nhưng khoảng thời gian sau loạt đồn đoán về tin đồn ở ẩn sinh con, nàng Hậu công khai cậu ấm hơn 1 tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn giấu mặt chồng sắp cưới.
Hoa hau Pham Huong kheo khoe viec chieu chong mua dich-Hinh-3
Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống rất bình yên ở Mỹ. 
Ở Mỹ, Phạm Hương cũng khéo khoe được người ấy chiều chuộng, tạo điều kiện cho cô sống sang chảnh, sung sướng. Nàng Hậu còn tiết lộ những món quà có giá trị được ông xã đại gia tặng như nhẫn kim cương, quà sinh nhật,... Cô cho biết đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine.
Dù giấu kỹ danh tính, nhưng nhiều dân mạng cũng hoài nghi chồng sắp cưới của Phạm Hương đại gia P.T. hiện đang điều hành một công ty đa ngành lớn, có trụ sở chính ở Mỹ, cũng là nơi Phạm Hương đang sinh sống và nhiều chi nhánh ở châu Á.
Ngoài ra, vị đại gia này đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và 2 cậu con trai. Người được cho là chồng sắp cưới của Phạm Hương cũng sở hữu dung mạo khá phong độ, chững chạc.
Hoa hau Pham Huong kheo khoe viec chieu chong mua dich-Hinh-4
 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)