Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe “người thương“?

Google News

Những động thái mới đây của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ nghi cô đã có người yêu.

Sau vụ khoe chiếc vòng hàng hiệu, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái có nội dung "không bình thường". Đó là những câu triết lý bâng quơ về "người nên gặp" và "chuyện cần phải xảy ra".
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: "Người bạn gặp đều là người nên gặp, chuyện xảy ra trong đời đều là chuyện cần xảy ra. Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong đời bạn. Không kể xảy ra chuyện gì, đó đều là chuyện cần phải xảy ra".
Hoa hau Do My Linh bat ngo khoe
 
Sau khi Hoa hậu chia sẻ dòng tâm tư không đầu cuối này, người của cô đã lập tức đặt dấu hỏi. "Chị yêu ơi, em nghi ngờ quá hà", một độc giả bày tỏ. Trong khi một người hâm mộ khác hồi đáp: "Còn nghi ngờ gì nữa".
Chuyện hẹn hò của Đỗ Mỹ Linh lâu nay luôn là đề tài bàn luận của người hâm mộ. Trong 3 năm qua, Hoa hậu chưa từng tiết lộ bất kì mối quan hệ nào trong khi hai Á hậu đăng quang cùng năm với cô là Thanh Tú và Thùy Dung đều đã có nơi có chốn.
Trước đó, khi Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thì bất ngờ mọi sự "chú ý" đều dồn về phía nàng Hậu Mỹ Linh. Lý do là vì trong 3 cô gái đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2016, chỉ có Đỗ Mỹ Linh là chưa có nơi có chốn. Trong khi Á hậu Thanh Tú lên xe hoa với ông chủ tập đoàn hãng gia dụng hàng đầu Việt Nam thì Á hậu Thùy Dung cũng có bạn trai xuất thân danh giá gần 1 năm qua.
Hồi đáp lại những bình phẩm từ cư dân mạng, cho rằng vì hoa hậu "quá kén nên mới ế", Đỗ Mỹ Linh bình thản: "Mọi người có vẻ sốt ruột hơn cả mình không?"
"Dẫu sao thì cũng chúc mừng cô bạn tui Dacey Huynh (tên Á hậu Thùy Dung trên mạng xã hội – pv) cưới thui nạ", Đỗ Mỹ Linh viết.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)