Cát Phượng gay gắt ám chỉ về "người đàn ông tồi"

Google News

Diễn viên Cát Phượng cho rằng nếu ai hiểu biết được 3 chữ 'đời vô thường' thì sẽ bước đi nhẹ tênh.

Ở tuổi 48, diễn viên Cát Phượng đã trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn của cuộc sống. Cát Phượng từng bị khán giả hiểu lầm, chỉ trích nhưng bên cạnh đó cô vẫn có những người hâm mộ trung thành với mình.
Nghĩ đến cuộc đời ngắn ngủi, diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ quan điểm sống của mình từ nay về sau: "Phía trước là bầu trời và con đường dài... Đời người thì không còn dài như đã tưởng. Đời ngắn ngủn, thấy đó mất đó.
Cat Phuong gay gat am chi ve
Ở tuổi 48, diễn viên Cát Phượng đã trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. 
Đời vô thường...Chúng ta nếu ai hiểu hết 3 chữ đời vô thường thì sẽ có những bước nhẹ tênh khi bước. Và Cát tôi tiếp tục sải bước với những dự án cho năm nay. Nếu có thất bại thì đó là sự trải nghiệm. Chúng ta hãy luôn sống vui, sống khoẻ và sống luôn tích cực cho những dự án, những đam mê khi còn có thể. Mệt thì ngồi hít thở không khí chút cười với nói. Sau đó tiếp tục bước trên con đường mà minh đã chọn. Quan niệm sống của Cát là thích thì làm, thèm thì ăn, buồn thì khóc, vui thì cười, vô tư đi".
Trước đó, Cát Phượng cũng đã có những chia sẻ xoay quanh về một người chồng vô tâm. Cụ thể, người chồng này đã một tuần không nhìn thấy mặt vợ nhưng rất dửng dưng, không một lời quan tâm, hỏi thăm. Lúc bên cạnh vợ, anh ta chỉ biết cắm mặt vào điện thoại, không bao giờ biết phụ giúp vợ dọn dẹp. Đến khi người vợ bỏ đi, người này mới đến cầu cứu Cát Phượng. Cát Phương chia sẻ cô sẽ giúp lần cuối, bằng một tờ đơn ly hôn. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn là đàn ông trước tiên hãy học cách tôn trọng phụ nữ.
Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Cát Phượng liên tục nhận được những bình luận thắc mắc về câu chuyện. Nhưng sau đó, Cát Phượng đã xóa status, song trên một số diễn đàn dư luận vẫn đang bàn tán về dòng trạng thái lạ này. Nữ nghệ sĩ cho biết cô đang nhắc đến người em của mình, vì bản tính lỳ lợm nên cô mới "bức xúc" lên tiếng.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)