Hoa hậu 6 con Oanh Yến: "Bố 2 đứa con đầu của tôi đã mất"

Google News

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu 6 con Oanh Yến mở lòng về bạn trai cũ - người đàn ông đã có chung với cô 2 con trai. Theo chia sẻ từ mỹ nhân, anh đã mất 4 năm trước.

>>> Mời quý độc giả xem video "Oanh Yến chia sẻ về bố của 2 con đầu". Nguồn 2Sao:
Oanh Yến được biết đến là hoa hậu đông con nhất showbiz Việt. Cô hạ sinh 6 nhóc tỳ liên tục trong vòng 9 năm. Xoay quanh cuộc sống bỉm sữa của Oanh Yến là sự tò mò của dư luận về đời tư tình cảm.
Hiện tại, Hoa hậu 6 con Oanh Yến đang chung sống hạnh phúc với bạn trai - doanh nhân Tân Long. Cô và anh có với nhau 4 thiên thần nhỏ trong vòng 4 năm chung sống. Với 2 nhóc tỳ đầu lòng của Oanh Yến - con riêng với bạn trai cũ, doanh nhân Tân Long cũng yêu thương, chăm sóc không khác nào con ruột.
Hoa hau 6 con Oanh Yen:
 Cuộc sống hạnh phúc của Oanh Yến - Tân Long bên con riêng, con chung.
Cởi mở về cuộc sống hiện tại, song Oanh Yến lại khá kín tiếng về quá khứ. Đến nay, danh tính cha của 2 con đầu vẫn chưa được người đẹp tiết lộ. Công chúng chỉ biết đó là một người đàn ông Việt kiều, từng có quan hệ tình cảm sâu đậm với Oanh Yến nhiều năm trước.
Trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn mới đây, mỹ nhân Vũng Tàu lần đầu mở lòng về cha đẻ của 2 bé Gia Tâm và Gia Minh. Khá bất ngờ khi Oanh Yến tiết lộ người đàn ông ấy đã qua đời 4 năm. 
"Cha 2 con đầu tiên của tôi đã mất, mất khi tôi quen bạn trai hiện tại được 6 tháng. Người cũ ra đi đột ngột", Oanh Yến đượm buồn.
Cụ thể, bạn trai cũ của Oanh Yến qua đời năm 2016. Khi ấy, cô gặp cú sốc tâm lý, bỏ nghề, buông xuôi mọi thứ. Tuy nhiên, người đàn ông hiện tại ở bên chăm sóc, vỗ về Oanh Yến, che chở các con thay cho người cũ, giúp cô dần lấy lại được thăng bằng.
Theo Oanh Yến chia sẻ, vì 2 con đầu lòng thiếu tình yêu thương từ cha đẻ nên bạn trai hiện tại đang cố gắng bù đắp tất cả. Đó cũng là điều khiến cô thương và trân trọng người đàn ông này.
Hoa hau 6 con Oanh Yen:
Gia Tâm (áo trắng) và Gia Minh (áo đen) là trái ngọt tình yêu của Oanh Yến với người cũ. 
Được hỏi có lo lắng khi 2 nhóc tỳ lớn lên sẽ hỏi về cha đẻ, Oanh Yến đáp: "Bé đầu tiên biết ba, nhưng người đàn ông hiện tại của tôi chăm bé từ nhỏ tới lớn, khi ba mất thì bé dành hết tình cảm cho anh rồi, nên có lẽ sau này bé không còn nghĩ gì nữa. Nhiều lúc anh quan tâm, thương yêu ba mẹ con còn hơn người trước. Bạn trai cũ của tôi cũng rất bận rộn, không có thời gian cho con nhiều".
Mỹ nhân Vũng Tàu cũng tiết lộ, phía bên nội thi thoảng hỏi thăm cô và 2 bé Gia Tâm, Gia Minh. Được biết phụ huynh người đàn ông này cũng đã khuất núi, sự hỏi thăm đến từ anh chị em trong gia đình.
Hoa hau 6 con Oanh Yen:
 
Oanh Yến sinh năm 1986, từng lọt top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015, đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019.
Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu doanh nhân. Trước khi sinh bé thứ 6 vào tháng 4/2020, Oanh Yến đã có 5 người con "đủ nếp đủ tẻ", gồm Gia Tâm - 8 tuổi, Gia Minh - 6 tuổi, Gia Mỹ - 5 tuổi, Gia Đức - 3 tuổi, Như Ý - 1 tuổi.
Theo Thịnh Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)