Yaya Trương Nhi nói gì khi Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chặn đánh?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chặn đánh trên đường, sự chú ý đổ dồn về Yaya Trương Nhi khi gần đây, cô và cặp đôi này lời qua tiếng lại. Về phần mình, Yaya Trương Nhi có động thái đáng chú ý.
 

Mới đây, thông tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chặn đánh trên đường gây xôn xao mạng xã hội. Trước vụ việc của cặp đôi này, Yaya Trương Nhi bị cộng động mạng réo tên. Lý do là bởi gần đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lời qua tiếng lại với Yaya Trương Nhi.
Trước sự nghi ngờ của một số khán giả, Yaya Trương Nhi lên tiếng: "Hãy sống cho đúng, đừng có tạo nghiệp cho người khác. Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy. Ở đời danh dự 1 con người không phải muốn lôi ra bôi nhọ rẻ tiền là được đâu.
Và từ giờ trở đi... đừng ai nói thêm gì nữa nhé, quá khứ thì sao, quá khứ sống sạch thì phải sạch chứ không để ai bôi nhọ nhé. Mẹ tôi dạy tôi vậy đó. Thân".
Đi kèm bài viết, tình cũ của Lương Bằng Quang đăng tải ảnh chụp tin nhắn được cho là của mẹ Lương Bằng Quang.
"Cô luôn xem bé Nhi như con gái. Cô không bao giờ nói những điều này. Có lẽ bé Ngân còn nhỏ, nông nổi, ham ăn ham nói. Má có ăn học, biết thương yêu bé Nhi và mọi người xung quanh. Con đừng quá lời mà sau này phải ân hận….
Quang trả giá đắt quá, bị nhiều vết thương, má rất đau lòng. Công an vào cuộc rồi. Sẽ tìm ra hung thủ thôi con", tài khoản được cho là của của mẹ Lương Bằng Quang nhắn tin cho Yaya Trương Nhi. Sau chia sẻ này, Yaya Trương Nhi bất ngờ đóng trang cá nhân.
Yaya Truong Nhi noi gi khi Luong Bang Quang - Ngan 98 bi chan danh?
 Yaya Trương Nhi lên tiếng khi bị nghi vụ Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chặn đánh. 
Yaya Truong Nhi noi gi khi Luong Bang Quang - Ngan 98 bi chan danh?-Hinh-2
 
Về phía Ngân 98, cô ám chỉ Yaya Trương Nhi đừng làm phiền cuộc sống của cô và Lương Bằng Quang. “Yêu 6 năm không được hỏi cưới nhưng có khi gặp 2 tháng đã nên duyên như vợ chồng, nhân duyên chính là như vậy.
Nên đã là người cũ cho dù không muốn người mình từng yêu hạnh phúc thì cũng đừng nên làm phiền hạnh phúc mới, cuộc sống mới của người ta quá nhiều. Cũ mãi mãi là cũ. Càng làm phiền càng bị coi thường”, hot girl gốc Bình Định viết.

Mời quý độc giả xem video "Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chặn đánh giữa đường". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)