Hành trình sinh nở không ngừng nghỉ trong 9 năm của người đẹp Oanh Yến

Google News

Nhóc tỳ này chưa kịp lớn thì nhóc tỳ khác đã chào đời, Oanh Yến trở thành mỹ nhân nghiện đẻ nhất showbiz Việt.

Không quá đình đám nhưng cái tên Hồ Thị Oanh Yến đã quen thuộc trong showbiz Việt. Cô được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc, lọt top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 tại Philippines, giành danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 trong cuộc thi tổ chức ở Hàn Quốc. 

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen


Oanh Yến đăng quang hai cuộc thi quốc tế khi đã có con, riêng năm 2015 bị kết luận thi chui.

Mặc dù không có hoạt động nổi bật trong showbiz và sống khá lặng lẽ, nhưng đời tư của Oanh Yến nhận được nhiều sự quan tâm. Đường tình phức tạp của người đẹp sinh năm 1986 mang theo kết quả là những thiên thần nhí chào đời. 

Theo chia sẻ của Oanh Yến, sau khi lọt top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cô đã gặp được người trong mộng. Tuy nhiên, mối tình này ngang trái khi nửa kia đã có vợ con đề huề. Oanh Yến buộc lòng chọn cách ra đi khi đang mang trong người giọt máu của anh. Cô quyết định sinh đứa trẻ này để kỷ niệm mối tình.

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-2


Con đầu lòng của Oanh Yến với người đàn ông Việt kiều đã có gia đình.

"Vì tương lai của tôi, anh ấy không muốn tôi có con, sợ cản trở sự nghiệp của tôi sau này. Nhưng tôi nói, tôi chấp nhận và coi đây như kỷ niệm tôi tặng cho anh. Tôi nói tặng là nói cho vui thôi chứ đây là kỷ niệm mà tôi muốn, vì tôi trân trọng người đàn ông đó. Tôi muốn có kỷ niệm với họ và tôi nghĩ có con là kỷ niệm tốt nhất của tôi lúc đó.

Cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định này. Sự lựa chọn của tôi có thể hơi ác với người đó nhưng thật sự khi mang bầu, tôi chỉ biết mình cần đứa con, vì đứa con có thể là hạnh phúc của mình", Oanh Yến từng chia sẻ.

Khi con đầu lòng chưa kịp khôn lớn, Oanh Yến hạ sinh con thứ hai vào năm 2014. Khoảng thời gian này cô đã có bạn trai quan tâm, lo lắng cho ba mẹ con. Người đàn ông được người đẹp công khai là doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân.

Từ chỗ anh em thân thiết, họ đã nảy sinh tình cảm. Dù hạnh phúc là vậy nhưng cặp đôi vẫn đi đến kết cục chia tay sau thời gian mặn nồng. 

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-3


Oanh Yến ở thời điểm đã có 2 con. Doanh nhân Hải Quân quan tâm, chăm sóc con riêng của vợ như con ruột.

Năm 2015, bà mẹ hai con đoạt danh hiệu Hoa hậu Toàn cầu tại Philippines. Bẵng đi một thời gian, Oanh Yến đột ngột báo tin đã sinh con thứ 4 vào đầu năm 2018. Đầu năm 2019, Oanh Yến tiếp tục gây sốc khi sinh con thứ 5.

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-4


Con thứ 3 và thứ 4 của Oanh Yến.

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-5


Hoa hậu trong lần sinh nở thứ 5.

Đến thời điểm có con thứ 5, Oanh Yến mới chịu công khai người đàn ông đã gắn bó với cô suốt 3 năm qua. Họ có với nhau 3 người con chung, gồm 1 trai và 2 gái.

Được biết đây là một doanh nhân thành đạt, chấp nhận quá khứ và chiều chuộng Oanh Yến, từng tặng cô biệt thự rộng 3.200m2, trị giá hơn 100 tỷ ở Bình Dương.

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-6

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-7


Đôi uyên ương bên 5 con thơ.

Chỉ sau 4 tháng sinh con thứ 5, Oanh Yến cấn thai lần thứ 6. Cho tới ngày 9/4/2020 vừa qua, quý tử "chốt sổ" của hoa hậu chính thức chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3.7kg.   

Bản thân Oanh Yến tâm sự rất thích đẻ, muốn có nhiều con, nên chưa bao giờ sử dụng phương pháp tránh thai. Tuy nhiên cô quyết định dừng lại ở con thứ 6 vì sức khỏe không còn như trước và muốn nuôi dạy 6 con cho thật tốt.

Được biết ngay sau khi sinh quý tử cuối cùng, mỹ nhân đã thực hiện triệt sản.

Hanh trinh sinh no khong ngung nghi trong 9 nam cua nguoi dep Oanh Yen-Hinh-8


Oanh Yến trong lần sinh nở thứ 6 mới đây. Chưa đầy 10 năm, cô đã có 6 thiên thần nhỏ, nhóc tỳ này chưa kịp lớn thì nhóc tỳ kia đã chào đời.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)