Đồng nghiệp tiết lộ con người thật của Trấn Thành giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Bị tung tin đồn nhảm "bay lắc", Trấn Thành đã mạnh tay xử lý kẻ vu khống. Giữa ồn ào nhiều đồng nghiệp tiết lộ về con người thật của nam danh hài gây bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành trong chương trình Thách thức danh hài". Nguồn Youtube:
Gần đây, Trấn Thành bất ngờ bị tung tin đồn "bay lắc" gây xôn xao. Trước những lời vu khống, nam danh hài đã mạnh tay xử lý, tìm tận nơi kẻ tung tin đồn. Cuối cùng, những kẻ này buộc phải xin lỗi Trấn Thành.
Ngay khi Trấn Thành bị bôi nhọ, nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực Trấn Thành, đồng thời tiết lộ về con người thật của nam danh hài.
Dong nghiep tiet lo con nguoi that cua Tran Thanh giua on ao
 Vợ chồng Trấn Thành và nhóm bạn thân gồm nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương trong một chuyến đi chơi.
Theo nam ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, anh cùng Trấn Thành và nhóm bạn thân sinh hoạt rất lành mạnh: “Ăn uống - xem phim và vui nhất là ngồi “tám” với nhau vẫn có thể tiêu hao hết cả đêm. Không cần phải thêm bất cứ loại chất kích thích nào thì tụi này cũng đã đủ “kích thích” rồi. Cuộc sống và công việc đã đủ làm cho tụi mình mau già và xấu rồi nên rất ưu tiên cho cuộc sống lành mạnh. Mọi người bớt đồn bậy tội nghiệp tụi mình”.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng lên tiếng bênh nam MC: "Uống bia Xìn nó còn không uống.... Đồn ai không đồn đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz". 
Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm thì khẳng định: "Nói Trấn Thành chơi ngải heo em còn tin, chứ chơi xì ke là em không tin rồi”.
Dong nghiep tiet lo con nguoi that cua Tran Thanh giua on ao-Hinh-2
 Nam diễn viên hài Chiến Thắng lên tiếng bênh vực Trấn Thành.
Nam diễn viên hài Chiến Thắng, người từng đóng chung với Trấn Thành trong phim “Bệnh viện ma” cũng lên tiếng bênh vực đàn em: “Đã có khoảng thời gian làm việc chung và trò chuyện với Thành rồi nên tôi khá hiểu tính của em ấy. Thành là một người rất thông minh, chân thành, cầu toàn và luôn hết mình vì công việc. Xuất phát điểm từ con số 0, rồi thăng hạng trở thành ngôi sao, với Thành đó là một chặng đường dài đầy mồ hôi nước mắt. Tôi nghĩ, Thành sẽ không dại gì đánh đổi công sức sau bao năm gây dựng bằng những chuyện vớ vẩn này”.
Chiến Thắng cho biết anh từng bị thị phi nhiều lần nên rất hiểu Trấn Thành khi bị rơi vào hoàn cảnh này. Hơn nữa, từng có thời gian làm việc, tiếp xúc với nam MC nên Chiến Thắng khẳng định Trấn Thành không phải là người ăn chơi như vậy. “Bạn cứ thử hỏi những đồng nghiệp khác đã từng tiếp xúc với Trấn Thành, chắc chắn họ cũng chung quan điểm như tôi.
Vì, chưa bao giờ thấy Thành cầm một điếu thuốc lá hút, hay nhậu nhẹt quá chén. Hầu như thời gian của Thành đều dành cho công việc. Lần nào gặp, tôi cũng thấy cậu ấy làm việc. Chỉ lúc nào quay xong, thì cậu ấy mới tranh thủ ngồi tán gẫu vui vẻ với đồng nghiệp. Nên, tôi tin chắc rằng Thành không làm những việc xấu đó. Có thể, cư dân mạng rảnh quá hoặc có những người không thích cậu ấy thì tung tin làm rùm beng lên để gây chú ý”.
Dong nghiep tiet lo con nguoi that cua Tran Thanh giua on ao-Hinh-3
 Trấn Thành không chỉ được khán giả yêu thương mà nhiều bạn bè đồng nghiệp rất quý mến.
Trước sự tin yêu của đồng nghiệp, nghệ sĩ Trấn Thành xúc động viết trên trang cá nhân: “Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em".
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)