Hồ Quang Hiếu sốc vì Bảo Anh có người yêu mới quá nhanh

Google News

Hồ Quang Hiếu thêm lần nữa khiến dân tình xôn xao khi thú nhận bị sốc vì chuyện tình cảm của Bảo Anh sau khi 2 người "đường ai nấy đi".

Mới đây nhất, trong một đoạn livestream, Hồ Quang Hiếu đã trải lòng về việc chia tay với Bảo Anh cũng như tiết lộ người yêu cũ có người yêu mới quá nhanh khiến anh bị sốc.
Theo đó, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết, "Khi thấy Bảo Anh có tin đồn hẹn hò người mới, tôi đã nhói tim và giật mình. Tôi thừa nhận, đã tự hỏi rằng: 'Sao cô ấy bồ bịch với người kia nhanh thế'. Nhưng cảm xúc đó cũng qua đi, vì ai cũng phải có người yêu mới mà! Nhanh hay chậm không quan trọng, miễn là gặp được người thích hợp với mình.
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. 
Khi mình yêu bất kỳ ai, cũng phải nghĩ đến chuyện đi xa với họ chứ. Tuy nhiên, duyên số nó thế thì phải chịu. Lúc tôi buồn thì hay hẹn bạn bè đi xem phim hay đi nhậu, nhưng sau đó mọi thứ cũng phải vượt qua thôi. Tôi là người yêu nhiều, quen cũng nhiều".
Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thêm, anh từng trải qua vài mối tình nên anh cũng có kinh nghiệm.
"Nó khiến tôi trở thành superman. Tôi cũng khá chung thủy, khi yêu ai chỉ biết mỗi một người thôi. Quen ai thì quen một người, hết rồi thì thôi, sau đó mới quen người khác. Chứ tôi thấy có mấy bạn đang quen người này mà còn đi tán tỉnh 2 - 3 người, rất là mệt đầu" - Hồ Quang Hiếu cho biết.
Đồng thời, giọng ca "Nơi ấy con tìm về" cũng thừa nhận anh tiếc nuối mối tình đã qua với Bảo Anh vì cả hai từng trải qua nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian bên nhau, bỗng dưng một ngày lại biến mất hết.
Nam ca sĩ thừa nhận, "Tôi may mắn trong tình yêu, vì 3 cuộc tình trải qua trong đời, tôi đều gặp người tốt. Cô gái đầu tiên quen khi còn nghèo, lúc đó tôi còn đi học. Cô gái thứ 2 quen lúc mới đi hát và cô gái thứ 3 là Bảo Anh. Tôi yêu ai cũng trong thời gian dài, bởi vì bản thân chung thủy. Tôi tin vào duyên số, mỗi giai đoạn trong cuộc đời mình sẽ đi với những người khác nhau, có lúc đi với người này, có khi lại đi với người kia.
Tôi không dễ quên người cũ. Nếu như đó là cô gái mà mình thực lòng thực dạ yêu thương, tôi sẽ nhớ rất lâu. Cứ suy nghĩ là bao nhiêu kỷ niệm cũ ùa về! Nhưng mọi thứ đã qua, không thể quay trở lại. Tôi phải cố gắng vượt qua để sống cuộc đời mới".
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai chia tay vào tháng 10/2017 khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè và dành cho đối phương những lời tốt đẹp nhất.
Cụ thể, khi Bảo Anh vướng tin đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, “Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì". Thậm chí, thời điểm bạn gái cũ phải nhập viện và hủy hàng loạt show, giọng ca "Nơi ấy con tìm về" cũng thể hiện sự quan tâm. Thế nhưng, việc Hồ Quang Hiếu cho biết, anh đã hủy kết bạn với Bảo Anh trên trang cá nhân thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng".
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)