Hồ Quang Hiếu sợ Bảo Anh bị tổn thương khi công khai yêu

Google News

Hồ Quang Hiếu cho biết, sau khi công khai chuyện hẹn hò, anh và Bảo Anh phải đối mặt với không ít lời bàn tán, soi mói từ dư luận.

Những ngày gần đây, cái tên Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận khi cả hai thừa nhận chuyện hẹn hò. Khi chuyện riêng tư đang trở thành tiêu điểm, nam ca sĩ lại ồ ạt ra mắt sản phẩm mới khiến không ít người cho rằng, cặp đôi đang dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu
Cái tên Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngày càng "hot" kể từ khi công khai hẹn hò. 
Khi được hỏi về điều này, Hồ Quang Hiếu khẳng định, yêu là thứ tình cảm đặc biệt, không bao giờ anh mang những điều này ra làm chiêu trò để được nổi tiếng.
“Nếu thực sự muốn dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi thì chúng tôi đã sử dụng từ rất lâu rồi, không cần phải chờ tới bây giờ mới công khai. Tôi là đàn ông, đủ cứng rắn để đón nhận mọi thị phi. Tôi chỉ sợ Bảo Anh là người chịu tổn thương vì phải đón nhận những lời xì xầm không hay từ người ngoài”, nam ca sĩ "Con bướm xuân" tâm sự.
Hồ Quang Hiếu cho biết, sau khi công khai chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã phải đối mặt với không ít lời bàn tán, soi mói từ dư luận. Nhưng anh không để tâm và chỉ hy vọng cả hai hạnh phúc.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-2
Hồ Quang Hiếu đang đối mặt với nhiều lời bàn tán, soi mói về chuyện tình cảm. 
Chia sẻ thêm về kế hoạch sắp tới, Hồ Quang Hiếu cho hay anh đang tập trung chuẩn bị cho sự trở lại vào 3 tháng cuối năm.
Ngoài việc đi hát, nam ca sĩ đang lựa chọn một số bài hát để thực hiện album Xuân. Ngoài ra, bạn trai của Bảo Anh cũng lên kế hoạch thực hiện một liveshow quay hình, các bài trong đêm diễn đều là những bản hit nổi tiếng từ thập niên 1990 cùng 2 bộ phim ca nhạc. Đặc biệt, anh còn ấp ủ dự định phát hành sách về cuộc đời mình.
Mời các bạn cùng xem chùm ảnh mới đánh dấu sự lột xác của Hồ Quang Hiếu:
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-3
 Sau nhiều năm ca hát, Hồ Quang Hiếu luôn được khán giả yêu mến bởi hình ảnh nam tính, lịch lãm và ít vướng vào scandal.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-4
 Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ cũng hạn chế nhắc về chuyện tình cảm trên mặt báo.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-5
 Phải hơn một năm sau khi yêu Bảo Anh, nam ca sĩ mới công khai chuyện tình cảm.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-6
 Giọng ca "Con bướm xuân" lo sợ những ồn ào không hay về chuyện tình yêu của mình sẽ khiến Bảo Anh chịu nhiều thiệt thòi, thị phi khi công khai làm bạn gái của anh.
Ho Quang Hieu so Bao Anh bi ton thuong khi cong khai yeu-Hinh-7
 Bị nghi lấy chuyện tình cảm làm chiêu PR, nam ca sĩ lập tức phủ nhận và cho biết, tình yêu là thứ rất đặc biệt, anh không bao giờ đem điều này ra làm chiêu trò gây chú ý.
>>> Xem MV "Trái tim em cũng biết đau" của ca sĩ Bảo Anh (nguồn YouTube):
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)