Đạo diễn Trung Quốc U60 công khai yêu mỹ nhân kém 30 tuổi

Google News

Đạo diễn Trần Gia Thượng đã xác nhận chuyện tình cảm với người đẹp 28 tuổi sau khi lộ ảnh qua đêm tại khách sạn.

Sina đưa tin hôm 29/5, paparazzi của Hong Kong đã chụp được những hình ảnh Trần Gia Thượng tình cảm với diễn viên trẻ Hạ Mạt Kiều. Hai người cùng dạo phố, mua sắm. Sau đó, cặp đôi qua đêm tại khách sạn. Nguồn tin riêng của phóng viên cho biết Hạ Mạt Kiều chủ động di chuyển từ Đại lục đến Hong Kong để hẹn hò đạo diễn hơn 30 tuổi.
Loạt ảnh này gây chú ý trên mạng xã hội. Liên lạc với Trần Gia Thượng, đạo diễn 58 tuổi thừa nhận đang yêu diễn viên 28 tuổi Hạ Mạt Kiều. Ông cho biết hai người hẹn hò vài năm nhưng không muốn công bố với khán giả.
Cặp đôi bị bắt gặp cùng vào khách sạn. 
“Không nghĩ tới chuyện ở tuổi này, tôi còn có người phụ nữ quan tâm đến mình”, ông nói. Khi được hỏi về chênh lệch 30 tuổi giữa hai người, ông bình thản: “Gia đình hai bên đều biết, tôi không có gì để nói thêm”.
Trần Gia Thượng là đạo diễn nổi tiếng Hong Kong. Ông bắt đầu sự nghiệp từ năm 1982 dưới trướng Thiệu Thị. Ông tạo nên tiếng vang tại Trung Quốc nhờ những phim ăn khách như Họa bì, Họa bích, Mèo và chó, Tinh võ anh hùng, Trạng nguyên Tô Khất Nhi...
Hạ Mạt Kiều và Trần Gia Thượng biết nhau từ năm 2009. 
Về đời tư, ông từng kết hôn và ly hôn. Hồi tháng 4, ông từng vướng bê bối xâm hại tình dục nữ diễn viên trẻ Trịnh Sảng. Ngay sau đó, đạo diễn đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ.
“Không hiểu người tiết lộ câu chuyện kia nắm rõ chuyện đến đâu và có sẵn sàng đối chất cùng tôi hay không. Nếu không ra mặt, tôi yêu cầu ngừng lan tin nhảm”, ông khẳng định.
Hạ Mạt Kiều năm nay 28 tuổi, cô từng có dịp hợp tác với Trần Gia Thượng trong phim Họa bích, Tứ đại danh bổ.
Nhiều nguồn tin phỏng đoán Hạ Mạt Kiều rơi vào lưới tình với đạo diễn danh tiếng khi gặp ông trên phim trường Họa bích. Nhờ quan hệ tình cảm với Trần Gia Thượng nên nữ diễn viên mới có tên trong dàn casting phim Tứ đại danh bổ.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)