Võ Hoàng Yến bực bội khi bị vu oan liếc xéo Minh Hằng

Google News

Bị vu oan liếc xéo Minh Hằng trong hậu trường The Face Vietnam 2018, Võ Hoàng Yến đáp trả cư dân mạng không khoan nhượng. Cô cũng chia sẻ hình ảnh được Minh Hằng chăm sóc khi bị đau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị đau vật vã". Nguồn Youtube:
Hôm qua (30/5), buổi casting đầu tiên của cuộc thi The Face Vietnam 2018 chính thức diễn ra. Trở thành tâm điểm chú ý không ai khác ngoài bộ ba huấn luyện viên Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến.
Đáng chú ý, Võ Hoàng Yến bị đau lưng dai dẳng trong suốt quá trình ghi hình. Đã có lúc nữ siêu mẫu gần như ngã quỵ khi xuất hiện trước thí sinh và truyền thông.
Chia sẻ với truyền thông, người đẹp họ Võ cho biết được bác sĩ chẩn đoán đau rút cơ cột sống gần 2 năm, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới thoát vị đĩa đệm.
Do chủ quan, Võ Hoàng Yến chỉ đi massage nhưng căn bệnh đang ngày càng tệ hơn. Thời gian gần đây, công việc dày đặc và việc phải đi giày cao gót thường xuyên đã khiến bệnh tình của người đẹp trở nặng.
 
 
Dù rất gắng gượng nhưng Hoàng Yến vẫn để lộ rõ vẻ mệt mỏi trong quá trình ghi hình casting The Face Vietnam 2018. Khoảnh khắc người đẹp ngã khụy và cần đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Đến khi Hoàng Yến không thể chịu nổi, Minh Hằng và Thanh Hằng đã dìu cô ra ghế nằm nghỉ ngơi. Hình ảnh Minh Hằng lo lắng và chăm sóc cho Hoàng Yến đã phần nào phủ nhận tin đồn bằng mặt nhưng không bằng lòng trước đó.
 
 
 Minh Hằng ân cần chăm sóc Hoàng Yến.
Trở về sau buổi casting, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân. Thông qua đó, người đẹp tranh thủ phủ nhận nghi án liếc xéo đàn chị Minh Hằng trong hậu trường.
"Ai nói liếc vậy? Như vậy vừa lòng mấy bạn chưa?", chân dài họ Võ bực tức khi bị vu oan.
 Hoàng Yến lên tiếng về nghi án liếc xéo Minh Hằng.
 
Trước đó, một tấm ảnh hậu trường The Face Vietnam 2018 được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh, Võ Hoàng Yến được cho là đang liếc xéo Minh Hằng vì không ưa.
Theo Tú Trương/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)