Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan chất vấn Kim Lý không đi từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan chất vấn Kim Lý đi chơi, không đi từ thiện. Hành động của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bên Kim Lý kèm lời chú thích: “Anh Kim Lý ơi, em muốn đi chơi”. Đáp lại lời bạn gái, Kim Lý để lại bình luận: “Đi đâu em ơi”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như một cư dân mạng không chất vấn Kim Lý về vấn đề từ thiện.
“Kim Lý đi làm từ thiện chưa mà chơi hoài vậy ạ? Có thời gian rảnh để đi chơi sao không đi giúp người dân miền Trung đi ạ”, người này viết.
Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan chất vấn Kim Lý bằng thơ. Cô viết: “Nam ơi nam hỡi nam à/ Sao mà em nỡ phà vô chỗ này /Lần sau đừng có nhanh tay/ Kẻo em bị chửi chị “đau” quá này”. Động thái của nữ ca sĩ được nhiều khán giả ủng hộ.
“Mẹ chị ý đang ở trong vùng lũ rồi chả lẽ đang bầu vẫn phải đăng Facebook buồn rầu khóc lóc. Em ủng hộ được nghìn nào chưa?”, “Rớt cái duyên kìa bạn ơi”, “Nhà chị Hồ Ngọc Hà trực tiếp đến miền trung giúp sức nhé”, khán giả bênh vực Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
Ho Ngoc Ha dap tra antifan chat van Kim Ly khong di tu thien
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, vì bận chuyện cá nhân nên cô không thể cùng mẹ ruột đi từ thiện ở miền Trung. Trong những ngày qua, nữ ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh mẹ đi trao quà cho bà con miền Trung. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang bầu sắp sinh.

Xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)