Hồ Ngọc Hà đáp trả khôn khéo khi bị nghi lộ vòng 1 nơi công cộng

Google News

Ngay sau khi bị cho là lộ điểm nhạy cảm trước "bàn dân thiên hạ", Hồ Ngọc Hà đã vội vàng đăng tải bức hình rõ nét để thanh minh, tránh bị hiểu lầm.

Đã là mẹ 1 con nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ khiến công chúng thôi trầm trồ vì vóc dáng sexy, nóng bỏng. Mới đây nữ ca sĩ lại "đốt mắt" dân tình khi cô diện bộ cánh 2 dây gợi cảm khoe body chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa. Tuy nhiên trong một khoảng khắc vô tình, vì mải mê tạo dáng mà dường như Hà Hồ đã để lộ điểm nhạy cảm đáng chú ý.
Ho Ngoc Ha dap tra khon kheo khi bi nghi lo vong 1 noi cong cong
Hồ Ngọc Hà diện mẫu váy 2 dây khoe vóc dáng gợi cảm và nước da trắng bật tông. 
Chỉ là 1 khoảnh khắc vô tình nhưng Hà Hồ cũng có thể khiến nhiều người đỏ mặt khi diện trang phục và tạo dáng quá gợi cảm khi để lộ vòng 1 căng tràn lấp ló và dấu vết của điểm nhạy cảm. Tuy nhiên ngay sau đó chính Hồ Ngọc Hà đã "thanh minh" khi đăng tải bức ảnh rõ nét. Thực tế cô nàng đã diện thêm 1 mẫu áo lót màu nude bên trong, chính vì vậy khoảnh khắc lấp ló bên trên chỉ là dấu vết của chiếc áo bra bên trong mà thôi. 
Có thể nói, việc lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện luôn là vấn đề khiến sao Việt nhọc công suy xét, bởi chỉ một chút sơ sẩy là có thể bị “lộ hàng” trong tích tắc. Nổi tiếng là một biểu tượng thời trang của showbiz Việt nhưng trước đó Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc muốn “đào sâu chôn chặt”.
Trước đó, trong chương trình "Đêm hội chân dài 12" diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Nữ ca sĩ để tóc màu bạch kim, mặc bộ bodysuit màu da táo bạo khoe đường cong sexy, gợi cảm của mình.
Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng sexy của bà mẹ một con thì cũng không ít người khuyên Hồ Ngọc Hà nên kín đáo hơn khi lên sân khấu. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng giọng ca “Cả một trời thương nhớ” là một trong những ca sĩ đẹp và quyến rũ nhất làng giải trí tại thời điểm này. Nhưng khi đăng bức ảnh nhào lộn cùng vũ công, có cư dân mạng đã khoanh tròn một bên vòng một của Hà Hồ và bình luận: "Ảnh này có vấn đề chị ạ". 
Tuy nhiên, ngay sau đó, chính Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ cho biết: "Không có đâu em. Vết rạn sau khi đẻ thôi". Ngay sau đó, cư dân mạng này cũng đáp lại: "Làm em hết hồn, em cứ tưởng chị bị lộ... giật cả mình".
Theo Thương Thương/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)