HHen Niê tiết lộ đã đủ điều kiện làm vợ khiến fan hào hứng

Google News

Tuy chưa công khai danh tính bạn trai nhưng H’Hen Niê vẫn thoải mái chia sẻ về việc bản thân đã chuẩn bị đầy đủ yếu tố để làm “vợ người ta”.

Hiện tại, Hoa hậu H’Hen Niê cùng gia đình chấp hành quy định cách ly toàn xã hội tại quê nhà. Bên cạnh cập nhật các hoạt động hàng ngày như thu hoạch trái cây, tập thể dục, vui chơi cùng các thành viên trong gia đình…, Hoa hậu H’Hen Niê còn làm Vlog dành tặng khán giả.

Ngày 20/4, H’Hen Niê dành thời gian trò chuyện và giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ thông qua Instagram Story. Cô được mọi người dành tặng cho nhiều danh xưng đẹp như: “Miss siêu đáng yêu”, “Miss hái rau”, “Miss thân thiện”, “Miss lầy lội”, “Miss dễ thương”, “Miss super catwalk”, “Miss truyền cảm hứng”, “Miss vui tình”…

HHen Nie tiet lo da du dieu kien lam vo khien fan hao hung

Đáng chú ý, có khán giả giục H’Hen Niê lên xe hoa bằng cách tặng cô danh xưng “Miss chống lầy” (Miss lấy chồng). Thay vì im lặng hay né tránh câu hỏi về chuyện tình cảm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ những kỹ năng đã được hoàn thiện của bản thân, sẵn sàng tiến tới hôn nhân. H’Hen Niê trả lời fan: “Các bạn nghĩ sao về Miss chống lầy? Hen cũng chia sẻ về khả năng để có thể tiến sâu nè: Nấu ăn cũng được, yêu trẻ con, yêu động vật…”.

Ít lâu sau, một khán giả khác nhắn tin riêng cho người đẹp Ê-đê. Nội dung tin nhắn là những lời động viên H’Hen Niê dũng cảm công khai bạn trai, ngừng lo lắng về việc fan không còn yêu thương bởi họ vẫn luôn yêu quý cô. Người này viết: “Chị ơi sẵn sàng ra mắt chính thức người yêu thôi chị ạ. Đừng lo, fan sẽ yêu quý chị như những ngày đầu thôi vì đơn giản, chị tìm được nửa hạnh phúc của chị thì chúng em đã hạnh phúc theo rồi. Mãi yêu chị!”.

HHen Nie tiet lo da du dieu kien lam vo khien fan hao hung-Hinh-2

HHen Nie tiet lo da du dieu kien lam vo khien fan hao hung-Hinh-3

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê bị khán giả giục công khai danh tính bạn trai và mau chóng lên xe hoa. Người đẹp sinh năm 1992 từng thẳng thắn trả lời: “Xin thưa là còn lâu lắm, tại vì Hen phải đi kiếm tiền. Còn lâu lắm mọi người ạ, nên mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé, Hen còn trẻ lắm mới có 28 tuổi thôi”.

Ngoài những chia sẻ về chuyện tình cảm, khi được fan hâm mộ gọi là “Miss doanh nhân”, H’Hen Niê tiết lộ đây cũng là một trong những mục tiêu của cô trong tương lai. Có lẽ, trong thời gian tới, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 dự định thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)