Đua nhau mặc hở hang phản cảm, Mai Phương Thúy - Kỳ Duyên bị “ném đá” không oan

Google News

(Kiến Thức) - Không thể phủ nhận nhận Mai Phương Thúy - Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, việc hai nàng hoa hậu đua nhau mặc hở hang phản cảm vấp phải không ít ý kiến chỉ trích của công chúng. 
 

Hoa hậu Việt mặc hở bạo còn không phải xa lạ với khán giả. Trong đó, Mai Phương Thúy - Kỳ Duyên là hai hoa hậu bị phản ứng dữ dội nhất. Mới nhất, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trong xe hơi. Sẽ không có gì đáng nói nếu nàng hoa hậu gốc Nam Định không phanh cúc áo, để lộ phần nhạy cảm.
Nhiều người cho rằng trang phục của Kỳ Duyên khá hở, dễ gây hiểu lầm và không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu. Trước những ý kiến trái chiều, đại diện của Kỳ Duyên phân trần rằng: "Đó là cái bóng của cái áo nên gây nhầm lẫn là hớ hênh".
Dua nhau mac ho hang phan cam, Mai Phuong Thuy - Ky Duyen bi “nem da” khong oan
Kỳ Duyên bị nghi để lộ bầu ngực.  
Thực tế, Kỳ Duyên không ít lần gặp sự cố trang phục. Năm 2016, do kéo quá cao chiếc váy ngắn tua rua xẻ tà cao, nàng hoa hậu bị “lộ hàng”. Hay ở một sự kiện, Kỳ Duyên diện chiếc váy xuyên thấu màu tím để lộ rõ phần nội y cùng miếng dán ngực bên trong.
Kỳ Duyên thậm chí tăng sự táo bạo khi chuộng phong cách thả rông vòng một. Năm 2019, bức ảnh Kỳ Duyên bán nude, kéo bớt khóa quần để lộ da thịt bên hông khiến khán giả nhức mắt. Nhiều người thể hiện sự thất vọng cho rằng Kỳ Duyên là nàng hoa hậu nổi loạn.
Dua nhau mac ho hang phan cam, Mai Phuong Thuy - Ky Duyen bi “nem da” khong oan-Hinh-2
 Ảnh bán nude của Kỳ Duyên. 
Mặc hở bạo không kém Hoa hậu Kỳ Duyên là Mai Phương Thúy. Năm 2019, trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Mai Phương Thúy diện thiết kế khoét ngực sâu, hở tới 2/3 bầu ngực. Trên sóng truyền hình, nàng hoa hậu nhiều lần khiến người xem "thót tim” vì chiếc váy quá táo bạo này.
Sau sự cố trong chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy không ngại công khai bức ảnh không mặc nội y kết hợp với quần short, áo vest không cài khuy. Theo người đẹp này, đó là khoảnh khắc cô chụp kỷ niệm khi đi công tác ở vùng biển nhưng lại không được ra biển.
Dua nhau mac ho hang phan cam, Mai Phuong Thuy - Ky Duyen bi “nem da” khong oan-Hinh-3
 Mai Phương Thúy tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. 
Dua nhau mac ho hang phan cam, Mai Phuong Thuy - Ky Duyen bi “nem da” khong oan-Hinh-4
 Mai Phương Thúy chuộng mốt không nội y. 
Việc Mai Phương Thúy quá gợi cảm vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Số đông cho rằng những hình ảnh hở hang của Mai Phương Thúy không phù hợp với một hoa hậu. Về phần mình, Mai Phương Thúy cho biết, hoa hậu không nhất thiết phải “kín cổng cao tường”. Với Mai Phương Thúy, gợi cảm cũng được, miễn đừng phản cảm.
Nàng hoa hậu cũng cho biết, cô đăng quang sớm, phải sống gương mẫu và đôi khi hơi thiếu tự do. Nếu mọi người có thể "lờ đi" cho Mai Phương Thúy xây dựng hình ảnh mình thích thì cô sẽ rất hạnh phúc. Nói về lý do hở bạo, sexy, cô phân trình vì có những lúc cô quên mình là một hoa hậu nên ăn mặc thoải mái theo sở thích.
Dẫu vậy, dù biện minh thế nào những hình ảnh ăn mặc phản cảm của các người đẹp này vẫn khó được chấp nhận. Với bất kể người phụ nữ nào việc ăn mặc cũng cần thanh lịch, kín đáo, gợi cảm nhưng không phản cảm, nhất là với những hoa hậu, người từng là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Mời quý độc giả xem video "Kỳ Duyên trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn Sen vàng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)