HH Đặng Thu Thảo lần đầu bị phản pháo khi đăng đàn triết lý

Google News

Dòng chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình bàn tán xôi nổi với nhiều ý kiến khác nhau.

Cách đây vài giờ, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình kèm tâm sự: “Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp”. Ngay sau hình ảnh mới nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của bà mẹ 1 con.
HH Dang Thu Thao lan dau bi phan phao khi dang dan triet ly
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng cuộc sống vốn đơn giản, chỉ tại chúng ta làm nó phức tạp lên mà thôi. 
Tuy nhiên, chia sẻ của Thu Thảo lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cuộc sống này thật sự phức tạp chứ không hề đơn giản: “Em thì nghĩ ngược lại chị. Phức tạp đến nổi không thể thở được”.
Không chỉ vậy, một cư dân mạng còn bất ngờ “phản pháo” Đặng Thu Thảo và nhận được rất nhiều sự “tâm đắc” của mọi người. “Đúng vậy cuộc sống thật đơn giản, sinh ra chỉ cần có sắc đẹp là sẽ có mọi thứ phải không chị?”, bình luận nhận được sự chú ý của mọi người.
Theo người này, không quá lời khi nói rằng nhan sắc là một dạng tài năng và nó có thể giúp cuộc sống của một ai đó tốt hơn rất nhiều cũng như mang đến cho họ nhiều cơ hội trong cuộc sống hơn.
Đặng Thu Thảo (sinh ngày 15 tháng 2 năm 1991 tại Bạc Liêu) là Hoa hậu Việt Nam 2012 và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Nhan sắc của cô từ khi đăng quang luôn nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn ghi điểm với tính cách thân thiện, hiền lành của mình.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Tín Nguyễn vào năm 2017 sau 3 năm tìm hiểu. 5 tháng sau, họ đón con gái đầu lòng. Cuộc sống của chân dài và đại gia ít khi được Hoa hậu chia sẻ. CEO tập đoàn Trung Thủy cũng là người kín đáo, không mấy khi phô bày vợ con lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi vẫn luôn làm cho nhiều người ghen tị. Cũng nhờ đó mà quan niệm về việc tình yêu giữa chân dài - đại gia của công chúng cũng có phần thay đổi tích cực hơn.
Trước đó, dù nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày nhưng chưa bao giờ Đặng Thu Thảo lại khoe gia đình nhỏ của mình với đông đủ 3 thành viên. Chính vì thế, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)