Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị Minh Triệu "bóc phốt"

Google News

Khi Kỳ Duyên đăng hình ảnh có những con bướm nhỏ xinh vây quanh thì Minh Triệu đã bất ngờ bóc phốt bạn thân của mình, cho rằng đó là bướm giả.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh chân dung quyến rũ chụp cùng những cánh bướm: “Nghe nói người nào mà bướm bay xung quanh mình là người đó tỏa ra hương thơm tự nhiên đúng không ạ?”.
Phía dưới dòng trạng thái, Minh Triệu đã để lại bình luận phân vân: “Nhưng này là bướm giả mà có phải hem?“. Nghi ngờ đang bị người chị em thân thiết bóc phốt, Kỳ Duyên cao giọng đáp: “Bướm giả mà không rơi cũng là mình tỏa ra mùi thơm tự nhiên đúng không? Luôn thích bóc hả…?”.
Hoa hau Ky Duyen bat ngo bi Minh Trieu
Đoạn hội thoại qua lại của Kỳ Duyên – Minh Triệu. 
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Sau 4 năm đăng quang, cái tên Kỳ Duyên chưa bao giờ hết hot. Tất nhiên, những scandal cũng góp phần không nhỏ mang đến sự nổi tiếng cho nàng Hậu này.
Tuy nhiên, khác với nhiều bóng hồng khác, Kỳ Duyên lại chưa từng dính scandal liên quan tới chuyện tình cảm. Chính vì vậy, có một thời gian dài người đẹp từng bị đồn thổi đang hẹn hò đồng tính. Trước những tin đồn này, người đẹp Nam Định đều im lặng.
Cách đây không lâu, trong một group chuyên bàn tán chuyện của sao bất ngờ rộ lên thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với siêu mẫu Minh Triệu. Theo một số cư dân mạng, nhiều người đã từng bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau với những hành động thân thiết.
Không chỉ sánh bước dự sự kiện, hai ngôi sao còn thoải mái chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi đi du lịch cùng nhau. Từ sự thân thiết này, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án yêu đương đồng tính với Minh Triệu. Đối diện với tin đồn đời tư, chân dài họ Phạm bức xúc phủ nhận còn Hoa hậu Việt Nam 2014 từ chối trả lời.
Hoa hau Ky Duyen bat ngo bi Minh Trieu
Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu. 
Sự việc ồn ào trên đã khiến dân tình bàn tán 1 thời gian khá lâu. Tuy nhiên, một số fan hâm mộ của Kỳ Duyên đã cho rằng đây là những tin đồn vô căn cứ bởi Kỳ Duyên và Minh Triệu vốn là bạn thân của nhau. Chuyện bạn thân cùng nhau đi du lịch, diện áo đôi là điều hoàn toàn không thể nào quy chụp là họ đang yêu nhau.
Một số khác cho rằng dù mối quan hệ của họ là gì đi nữa thì cũng là chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên đa số đều tin rằng, giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu đơn thuần chị là những người bạn gái chơi thân thiết với nhau mà thôi.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)