Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm sau đám cưới "khủng"

Google News

Sau đám cưới "khủng", ca sĩ Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ hiện tại đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc khiến bao người mơ ước, ngưỡng mộ.

Sau hôn lễ, hiện tại Võ Hạ Trâm đã trở lại với công việc nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một cô con dâu mới là chăm sóc cho ông xã và phía nhà chồng. Mặc dù vướng phải khoảng cách về ngôn ngữ nhưng mẹ của ông xã rất yêu quý cô nàng và luôn muốn cả hai sẽ được hạnh phúc. Chính bà là người đã chuẩn bị thức ăn cho nữ ca sĩ trong những ngày đầu làm dâu.
Cũng như bao cặp đôi khác, sau khi về chung nhà, Võ Hạ Trâm lại tiếp tục tất bật với công việc của mình. Mặc dù luôn bận rộn, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn không quên nhiệm vụ "làm dâu" và chăm sóc chồng. Được biết, những ngày cận kề Tết, cả hai vợ chồng đã cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng lại mọi thứ để chuẩn bị đón một cái Tết ấm cúng.
He lo cuoc song hon nhan cua Vo Ha Tram sau dam cuoi
Sắp đến Tết Nguyên đán, cũng như nhiều gia đình khác ở Việt Nam, Võ Hạ Trâm và ông xã cùng dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để đón Tết. 

He lo cuoc song hon nhan cua Vo Ha Tram sau dam cuoi
Chồng Võ Hạ Trâm cũng không quên phụ vợ dọn dẹp nhà cửa. 

He lo cuoc song hon nhan cua Vo Ha Tram sau dam cuoi
 
"Tết năm nay là cái Tết khá đặc biệt vì năm đầu tiên Trâm dọn ra ở riêng và không còn ở chung với mẹ ruột. Một phần cảm thấy khá thú vị nhưng phần khác lại thấy rất buồn vì không được ở cạnh mẹ nữa. Bây giờ đã có ông xã, cuộc sống đã riêng biệt, quan trọng là Trâm với ông xã là một gia đình thực sự. Cảm giác đón Tết với mẹ chồng rất khác cảm giác đón Tết cùng chồng, năm nay có lẽ là một cái Tết đầm ấm" – nữ ca sĩ chia sẻ.
Khi về sống chung, Võ Hạ Trâm cũng đã phát hiện ra điều đặc biệt nơi tính cách của ông xã Vikas. Đây chính là điều cô luôn trân trọng và yêu quý ở người bạn đời của mình.
“Khi lấy chồng và ở chung với nhau, Trâm thấy cũng không có gì khác nhiều so với đời sống độc thân. Nhưng Trâm thấy 1 điều rất thú vị ở ông xã đó chính là anh ấy rất chu đáo, giúp đỡ vợ rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến việc ngồi xếp son cho vợ. Anh luôn hỏi Trâm có cần anh phụ gì không? Anh ấy không nề hà việc nào là của phụ nữ hay của đàn ông. Miễn là công việc ấy có thể giúp đỡ vợ. Chính điều ấy khiến Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc” – Võ Hạ Trâm tâm sự.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)