Hậu ly hôn, Trương Vũ Kỳ và "chồng cũ" bất ngờ tái hợp ngọt ngào

Google News

Trương Vũ Kỳ và "chồng cũ" nắm tay nhau đi dạo trong sự ngỡ ngàng của fan.

Trương Vũ Kỳ vốn là nữ diễn viên nổi tiếng về nhan sắc sau khi được vua hài Châu Tinh Trì phát hiện và lăng xê.
Hau ly hon, Truong Vu Ky va
Trương Vũ Kỳ và chồng thứ 2 Viên Ba Nguyên. 
Tuy nhiên, đời tư của cô nàng không mấy suôn sẻ khi người chồng đầu tiên - đạo diễn Vương Toàn An dính vào vụ mua dâm tập thể, khiến cô quyết định ly hôn. Sau đó, mỹ nhân Trương Vũ Kỳ đến với người chồng thứ hai là Viên Ba Nguyên và sinh được cặp song sinh đáng yêu.
Hau ly hon, Truong Vu Ky va
Trương Vũ Kỳ và "chồng cũ" tái hợp ngọt ngào. 
Một tháng trước, người đẹp này khiến cả làng giải trí xôn xao trước tin hai vợ chồng mâu thuẫn đến đổ máu. Cụ thể, trong cuộc cãi vã, Trương Vũ Kỳ đã dùng dao đâm chồng, sau đó đâm đơn lý hôn.
Về phía Viên Ba Nguyên, anh bị truyền thông khui chuyện làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất lại thêm thói trăng hoa và nói dối. Cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo giới suốt thời gian dài.
Cho tới hôm 4.11, paparazzi bất ngờ bắt gặp Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên tay trong tay hạnh phúc đi dạo trên phố. Dù đeo kính đen "ngụy trang" nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên nét rạng rỡ trên khuôn mặt.
"Chồng cũ" đi bên cạnh cũng thể hiện sự quan tâm và thái độ trìu mến dành cho cô nàng. Động thái của cặp đôi khiến mọi người cảm thấy khó hiểu về quan hệ giữa họ hiện tại.
Trước cuộc hôn nhân ồn ào với Viên Ba Nguyên, Trương Vũ Kỳ từng được nhắc đến khi một "kẻ thất bại" trong cuộc tình với Uông Tiểu Phi, bởi thiếu gia Bắc Kinh này đã chia tay cô để kết hôn chóng vánh với người đẹp Đài Loan Từ Hy Viên.
Trong khi đó, vợ cũ của Viên Ba Nguyên lại ám chỉ Trương Vũ Kỳ là kẻ thứ 3 chen vào cuộc sống hạnh phúc của hai người trước đó.
Hau ly hon, Truong Vu Ky va
Trương Vũ Kỳ và người chồng đầu tiên Vương Toàn An. 
Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện kịch hý Thượng Hải. Cô khởi nghiệp khi mới 19 tuổi khi tham gia phim Trường Giang số 7 do Châu Tinh Trì thực hiện. Nhờ bộ phim này, nữ diễn viên sớm được gọi là “Tinh nữ lang” (cô đào nổi tiếng do Châu Tinh Trì phát hiện).
Theo Sina, fan còn gọi cô là “bản sao Song Hye Kyo” vì ngoại hình na ná. Bản thân nữ diễn viên cũng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để giống người đẹp "Trái tim mùa thu".
Năm 2008, cô đóng vai chính trong phim Phụ nữ không xấu của đạo diễn Từ Khắc, giúp cô được đề cử tại Kim Tượng. Đến năm 2010, Trương Vũ Kỳ được giới phê bình ca tụng hết lời với Bạch Lộc Nguyên - bộ phim do chồng cô khi đó là Vương Toàn An đạo diễn.
Cũng chính Bạch lộc nguyên đã giúp Trương Vũ Kỳ tỏa sáng tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 62. Những bộ phim đáng chú ý khác của cô phải kể đến Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì thực hiện, Yêu miêu truyện của Trần Khải Ca.
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)