“Quỳnh búp bê” bị đâm bê bết máu, dự đoán kết thúc thảm

Google News

Hình ảnh Quỳnh búp bê diện chiếc váy ren trắng đẫm máu, bên cạnh là con dao cũng dính máu vừa được hé lộ, khiến fan lo lắng liệu có phải My sói đã trả thù thành công?

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Phương Oanh ám ảnh bởi Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube/ VTC3;
Bộ phim “Quỳnh búp bê” đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả Việt. Ngoài những tình tiết gay cấn thì cái chết của nhân vật Cảnh là một trong những mấu chốt được quan tâm nhất phim. Nhân vật tiếp đến khiến khán giả lo sợ là Quỳnh búp bê (Phương Oanh) sẽ chết bởi màn trả thù của My sói (Thu Quỳnh).
“Quynh bup be” bi dam be bet mau, du doan ket thuc tham
 
Đặc biệt, những hình ảnh hậu trường "Quỳnh búp bê" mới được hé lộ cho thấy Quỳnh bị đâm vào bụng, máu chảy thấm ướt váy và cô nằm vật ra sàn với gương mặt đờ đẫn, khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu rằng Quỳnh có giống như Cảnh không?
Khán giả Thủy Hoàng bình luận: “Cái kết phải có hậu chứ. Quỳnh, Lan, Nghĩa phải có cuộc sống tốt và hạnh phúc sau tháng năm tủi nhục. Còn My sói phải trả giá cho nhưng việc mình làm”.
“Quynh bup be” bi dam be bet mau, du doan ket thuc tham-Hinh-2
 
Trong khi trước đó, nhà biên kịch Kim Ngân cũng lấp lửng cho biết, bộ phim “Quỳnh búp bê” mang tính nhân văn nhưng kết thúc lại không có hậu.
“Quynh bup be” bi dam be bet mau, du doan ket thuc tham-Hinh-3
 Ngoài ra, My sói cũng chẳng yên thân, phải chịu vài lần ăn đòn nữa.
“Quynh bup be” bi dam be bet mau, du doan ket thuc tham-Hinh-4
 
Nghĩa bảo kê sống cũng chẳng yên thân, lại xung đột với My sói và bị đánh bầm dập. Diễn viên Duy Hưng - vai Nghĩa "bảo kê" cho hay đây là trận đòn đau nhất mà anh phải nhận khi tham gia đóng phim "Quỳnh búp bê", vì "có lẽ các bạn diễn đã nhập vai và quá "sung" nên hơi quá tay".
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)