Harri Won bị chồng, bạn bè và fan "dập tả tơi" vì viết tiếng Việt

Google News

Trình độ viết tiếng Việt của Hari Won từ lâu đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì cứ gõ chữ là y như rằng có sai sót.

Trong showbiz này, phải công nhận Hari Won là nghệ sĩ khi viết dòng trạng thái nào là sai chính tả và gây cười sặc sụa. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn rất chăm chỉ viết để mọi người cùng khó hiểu và cùng cười. Vài giờ trước, bà xã Trấn Thành chia sẻ về việc tiết kiệm tiền một cách hài hước: "Thông qua lần này... Mình cảm thấy... Đúng là lúc có tiền dư thì phải dánh tiền". Câu nói lập tức bị tối nghĩa vì Hari Won dùng sai chữ "dành" thành chữ "dánh".

Harri Won bi chong, ban be va fan

Hari Won lại viết sai chính tả khiến ai nấy cười lăn cười bò

Ngay lập tức, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết lẫn các fan của Hari Won phải vào bắt bẻ cô nàng. Họ thắc mắc: "Dánh tiền" là gì? Nghệ sĩ hài Tiến Luật còn tag cả tên Trấn Thành vào để nam danh hài kiêm MC nổi tiếng có thể sữa lỗi cho vợ. Thế nhưng, Trấn Thành chỉ biết than nhẹ: "Haizzz" trong sự đồng cảm của Tiến Luật.

Trước sự trêu đùa của mọi người, Hari Won nhanh chóng sửa lỗi chính tả nhưng vẫn không quên chống chế: "Mình mới ngủ dậy, chưa tỉnh nên lâu lâu sai dấu thôi mà, mọi người sao vậy huhu". Tuy nhiên, cô nàng lại bị bắt bẻ lại là sai hoài và sai triền miên chứ không phải lâu lâu mới sau như cô nói.

Harri Won bi chong, ban be va fan

Tiến Luật phải tag tên Trấn Thành vào để chỉnh cho bà xã và thái độ của nam danh hài mới đáng thương làm sao

Harri Won bi chong, ban be va fan

Harri Won bi chong, ban be va fan

Bạn bè không ai hiểu bà xã Trấn Thành nói gì

Harri Won bi chong, ban be va fan

Harri Won bi chong, ban be va fan

Hari Won một mực chống chế cho lỗi sai và lập tức bị fan bắt bẻ

Nếu lục lại những dòng trạng thái trước đây của Hari Won có thể thấy, chuyện sai sót về chính tả của cô là muôn thuở. Thế nhưng, đây đã trở thành 'đặc sản' có một không hai của nữ ca sĩ.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)