"Ác nữ” Anh hùng xạ điêu U60 lộ lưng trần nuột nà khó tin

Google News

Nếu nhìn tấm lưng trần nuột nà không tỳ vết, ai biết được "ác nữ Mai Siêu Phong" đã chạm ngưỡng tuổi lục tuần.

Sau tai nạn giao thông gãy chân phải điều trị trong thời gian dài, mới đây nghệ sĩ được mệnh danh "trẻ mãi không già" của làng giải trí Hoa ngữ tái xuất. Mai Siêu Phong hay tên thật là Dương Lệ Bình (SN 1958) đã trình diễn một tiết mục múa mang tên "Tình yêu của Khổng Tước" với thân hình không thể hoàn hảo hơn.
Vóc dáng thon thả nuột nà của Mai Siêu Phong gần đây, khi bà quay lại với sân khấu múa.
Chia sẻ ngắn trong hậu trường sân khấu, Mai Siêu Phong nói về vóc dáng của mình: "Tôi nghĩ mình cần giảm cân rồi. Là nghệ sĩ múa, vóc dáng là điều quan trọng". Dương Lệ Bình sở hữu vóc dáng thanh mảnh, làn da căng mịn khiến ai cũng nghĩ bà chỉ ở tuổi đôi mươi.
"Nhờ là diễn viên múa và duy trì chế độ ăn uống, luyện tập nên cơ thể tôi luôn dẻo dai. Ở tuổi 60, tôi vẫn múa được những bài diễn nhiều năm trước của mình với độ khó cao" - Dương Lệ Bình nói. Ngoài múa, ác nữ Mai Siêu Phong còn áp dụng nhiều bí quyết làm đẹp khác. Cô từng chia sẻ bí quyết “trẻ mãi không già” là làm theo cuốn cẩm nang hướng dẫn dưỡng sinh, nhuận sắc mang tên “Bản thảo cương mục”. Cô “bật mí” bí quyết quan trọng nhất là bỏ ăn cơm và những thực phẩm đường bột. Nhờ áp dụng chế độ ăn này, cô duy trì được cân nặng ờ mức 45kg, đồng thời giúp làn da tươi trẻ, không nếp nhăn hay mụn. Ngoài ra, bữa ăn của cô còn chứa nhiều món rau như mướp đắng, cải xào và ăn nhiều hoa quả.
Ở tuổi 60, bà khiến bao người phải ghen tỵ với nhan sắc.
Thêm nữa, việc sống hòa vào thiên nhiên, tránh xa ồn ào thị phi và thói quen uống trà, thưởng hoa cũng góp phần không nhỏ trong việc bảo trì nhan sắc của cô. Nhiều người cho rằng cô đam mê vũ đạo đến mức từ bỏ cả thiên chức làm mẹ, quyết không sinh con để giữ gìn vóc dáng, nhưng bản thân Dương Lệ Bình chưa khi nào lên tiếng.
Theo Phong / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)