Hành trình 5 năm chờ chồng ký ly hôn của Anh Thư "Những cô gái chân dài"

Google News

Anh Thư là một trong số những chân dài có gương mặt đẹp như hoa hậu mà vóc dáng thì chuẩn từng cm. Cô có một mối tình đẹp với đồng nghiệp nhưng lại kết thúc đầy bí ẩn.

Nhắc đến Anh Thư là người ta nhớ ngay đến cô người mẫu không chỉ chân dài mà còn có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Chính vì vậy, Anh Thư thường xuyên tham gia các cuộc thi nhan sắc như "Giọt mực tím thứ 3" hay "Hoa hậu qua ảnh" của báo Thế giới phụ nữ.
Xinh đẹp, tài năng và có vóc dáng chuẩn nhưng phải đến "Những cô gái chân dài", khi được lựa vào vai chính, Anh Thư mới thực sự được khán giả biết đến. Người đẹp tuổi Tuất bất ngờ trở thành vedette của cả phim và gây được hiệu ứng mạnh những năm đầu 2000.
Ngoài thành công của "Những cô gái chân dài", Anh Thư còn xuất hiện ở những phim ăn khách phía Nam như: Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ...
Sự nghiệp trên sàn catwalk lẫn điện ảnh của Anh Thư đều khá ổn định nhưng bên cạnh đó cô cũng vướng phải một số scandal như tát nhau với Xuân Lan hay vụ đĩa sex có tên cô. Những tin đồn này đều khiến Anh Thư mệt mỏi một thời gian dài. Tuy nhiên, nhờ bản lĩnh trong nghề nên cô cũng sớm đi qua và ổn định sự nghiệp trở lại.
Về đường tình duyên, Anh Thư lại kín tiếng và không gây ra nhiều ồn ào như các chân dài khác. Ban đầu, Anh Thư có một chuyện tình đẹp với người mẫu Thanh Long. Họ quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường - Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. 
Được biết, Thanh Long mất bốn năm theo đuổi đồng nghiệp và thường xuyên đưa đón, săn sóc cô. Anh Thư từng chia sẻ nhiều kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng thắm khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Họ luôn bên nhau như hình với bóng. Năm 2004, nhân thành công của phim "Những cô gái chân dài", cả hai quyết định làm đám cưới.
Sau khi kết hôn, chồng Anh Thư, người mẫu Thanh Long giã từ sàn catwalk để tập trung làm giám đốc công ty quản lý người mẫu PL do anh thành lập. Ngoài hỗ trợ chồng, Anh Thư còn là giám đốc công ty Việt Model - chuyên đào tạo các người mẫu nhí từ 4 đến 14 tuổi.
Anh Thư được chồng tiếp tục ủng hộ công việc làm mẫu và đóng phim. Một thời gian dài, họ thường cùng xuất hiện ở các sự kiện. Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau gầy dựng mái ấm, sự nghiệp.
Hanh trinh 5 nam cho chong ky ly hon cua Anh Thu
Chân dài tuổi Tuất hiện tại sống hạnh phúc với những gì mà cô lựa chọn. 
Sau 3 năm ngày cưới cả hai đón bé Tiểu Long chào đời trong niềm hạnh phúc niềm hạnh phúc ngập tràn. Cuộc sống của họ quá ngọt ngào đến mức trong một bài phỏng vấn, chồng người mẫu chia sẻ hạnh phúc khi có người vợ hoàn hảo, luôn sống vì gia đình và nấu ăn ngon.
Hôn nhân của cặp đôi Anh Thư - Thành Long được bạn bè ca ngợi rất nhiều nhưng chỉ 7 năm sau, showbiz phía Nam dấy lên tin đồn cả hai đã ly thân. Họ không còn sống cùng nhau nữa. Lúc ấy, cả Anh Thư lẫn Thành Long đều không lên tiếng.
Và bắt đầu từ năm 2014, doanh nhân Thanh Long hầu như không còn xuất hiện cùng Anh Thư và con trai trong các sự kiện hoặc bộ ảnh chung. Thỉnh thoảng, chân dài khoe hình con trai càng lớn càng chững chạc. Hiện tại, cô tập trung làm việc, tích lũy tiền bạc để lo cho cuộc sống của hai mẹ con. Cô cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ.
Nói về lý do chia tay, Anh Thư bình thản cho biết: "Hoàn toàn cả hai chúng tôi đều không có người thứ 3. Cho đến khi ly dị, tôi vẫn tin tưởng 100% chồng mình hoàn toàn chung thuỷ. Trong thời gian sống chung, tôi không bao giờ quá bận tâm về việc anh ấy ngoại tình hay lăng nhăng. Nhiều người nói tôi "ăn dưa bở" khi tin tưởng chồng quá mức, nhưng dù có muốn nghi ngờ, tôi cũng không thể tìm được bằng chứng nào cho rằng anh ấy có một người nào khác".
Ngay cả khi chồng cũ lấy vợ mới, anh cũng gọi điện mời cưới, Anh Thư kể: "Khi quyết định cưới vợ mới, anh ấy thậm chí còn gọi điện thông báo với tôi. Hiện tại, dù anh ấy đã có gia đình riêng nhưng mỗi ngày vẫn đến thăm con hay thỉnh thoảng ở lại ăn cơm cùng bố mẹ tôi. Hai mẹ con ở cùng nhau nhưng mỗi lần đi công tác xa, con trai tôi vẫn về ở cùng gia đình của bố. Cậu bé thậm chí rất quý mến và thân thiết với con riêng của bố".
Phải mất 5 năm để chồng ký vào đơn ly hôn nhưng trong mỗi câu chuyện, mỗi bài phỏng vấn, Anh Thư đều thể hiện tinh thần nhẹ nhàng.
Hiện tại, cô có một cuộc sống bình thản bên con trai. Anh Thư chia sẻ: "Ở độ tuổi này, Anh Thư chọn sự bình yên bên con trai. Hàng ngày, Thư tập thể dục đều đặn, ăn nhiều rau củ. Đặc biệt Thư chọn cách ít tiếp xúc mạng xã hội vì có khá nhiều thông tin tiêu cực trên đó. Sau buổi làm mẫu, Thư tích cực vào phòng gym giữ vóc dáng".
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)