Lê Âu Ngân Anh tiết lộ lý do không bị đại gia gạ tình gây sốc

Google News

Lê Âu Ngân Anh tỏ ra khá ngạc nhiên khi nhiều người đẹp trong làng giải trí kể chuyện bị gạ tình, nhận được tin nhắn khiếm nhã. Người đẹp cũng tiết lộ lý do không bị đại gia gạ tình gây sốc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Âu Ngân Anh khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn Youtube:
Vài ngày trước, Lê Âu Ngân Anh chính thức kết thúc nhiệm kỳ của một Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Sau những tranh cãi về nhan sắc, scandal thi chui trong suốt thời gian đương nhiệm, Lê Âu Ngân Anh bị gán mác “Hoa hậu thị phi”. Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2019 được tổ chức tại Mỹ, Lê Âu Ngân Anh không có mặt để trao lại vương miện cho người kế nhiệm khiến dư luận không khỏi tò mò.
Giải thích về việc này, cô cho biết do tập trung chuẩn bị bài thuyết trình luận văn nên cô đã quên mất ngày mình kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, chuyển giao chiếc vương miện cho tân hoa hậu. Đây cũng là điều khiến cô tiếc nuối.
Le Au Ngan Anh tiet lo ly do khong bi dai gia ga tinh gay soc
 
Mới đây, Lê Âu Ngân Anh cho biết khán giả quen nhìn thấy cô như một hoa hậu và chỉ theo dõi các hoạt động nghệ thuật. Nhưng hơn một năm qua, chân dài 9x đang làm việc tại một công ty ở lĩnh vực tài chính, đầu tư. Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh biết nhẫn nhịn và phớt lờ thị phi, chỉ lên tiếng khi nhân phẩm mình bị xúc phạm.
Theo Lê Âu Ngân Anh, trước đây, do cô còn non nớt và vô tư nên vấp phải những ồn ào không hay ập đến với mình. Khi đó, cô sốc và khó kiềm chế. Đến nay, cô cố gắng tránh xa thị phi để tập trung thời gian cho việc chăm sóc bản thân, hình ảnh. Lê Âu Ngân Anh tự nhận cô là một người không ăn ảnh, tính cách quá nhạy cảm.
Dù gia nhập làng giải trí gần hai năm nhưng cựu Hoa hậu Đại dương Việt Nam vẫn cảm thấy mình không phù hợp. Có một vài đơn vị ngỏ ý mời tham gia dự án phim nhưng cô chưa nhận lời vì không sắp xếp được thời gian. Đối với Lê Âu Ngân Anh, khi bước ra đời thì phải có công việc, thu nhập tự nuôi sống bản thân, không thể trông chờ vào danh xưng hoa hậu.
Le Au Ngan Anh tiet lo ly do khong bi dai gia ga tinh gay soc-Hinh-2
 
Người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy may mắn vì không vướng phải tin đồn người đẹp cặp đại gia. Cô tỏ ra ngạc nhiên khi có nhiều mỹ nhân trong showbiz kể về chuyện bị gạ tình hay nhận được những tin nhắn khiếm nhã. Từ khi đăng quang đến nay, cô chưa từng vướng phải rắc rối như vậy. Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nghĩ rằng cô bị nhiều người chê bai về nhan sắc và bị đăng tải những hình ảnh xấu xí trên mạng xã hội nên không có đại gia nào nhắn tin, gạ gẫm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo P.N/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)