Đỗ Mỹ Linh phản ứng lạ giữa scandal kém duyên trên truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Theo dõi tập 1 "Cuộc đua kỳ thú", nhiều khán giả chê Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn nói suồng sã, kém duyên. Giữa ồn ào, Mỹ Linh vừa đăng tải dòng tâm sự lạ.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Đỗ Mỹ Linh thể hiện ca khúc Có em chờ". Nguồn VTV:
 
Trong tập 1 "Cuộc đua kỳ thú", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dùng những từ "rồ dại" để nói về những chú lợn trong thử thách của chương trình khiến nhiều khán giả không hài lòng, cho rằng cách ăn nói của cô không đúng chuẩn một hoa hậu.
Về phía mình, Đỗ Mỹ Linh đã có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm chú thích: "Đau đầu". Nhiều ý kiến cho rằng chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh ám chỉ ồn ào bị chê kém duyên trên truyền hình.
Ở phần bình luận, một số fan động viên Đỗ Mỹ Linh không nên quan tâm đến những ý kiến trái chiều: “Đừng để ý, fan sẽ hiểu mọi chuyện và luôn bên chị bất chấp. Mặc kệ dư luận đi chị nha, chị còn có fan là chúng em bên cạnh, cố lên cô gái”.
Do My Linh phan ung la giua scandal kem duyen tren truyen hinh
Chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh. 
Gần đây, Đỗ Mỹ Linh cũng trở thành tâm điểm của dư luận khi bị lộ hình ảnh thân mật bên Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh. Vì Bảo Hưng bị gắn mác “trai hư” nên nhiều cư dân mạng không ủng hộ nếu Đỗ Mỹ Linh thực sự hẹn hò chàng thiếu gia này.
Giữa lùm xùm tình cảm, nàng hoa hậu sinh năm 1996 viết trên trang cá nhân dòng tâm sự lạ: “Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn, đừng quan tâm và sống sao để không ai tin vào điều đó”.
Do My Linh phan ung la giua scandal kem duyen tren truyen hinh-Hinh-2
Mỹ Linh phản ứng giữa ồn ào hẹn hò Bảo Hưng. 
Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vướng một số ồn ào. Tuy nhiên, sau đó, cô giữ được hình ảnh ngoan hiền. Gần đây, người đẹp này lại bất ngờ dính một số lùm xùm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)