Hàn Thái Tú ngậm ngùi về thăm mộ cố ca sĩ Vân Quang Long

Google News

Cuộc hội ngộ của đôi bạn thân Hàn Thái Tú với cố ca sĩ Vân Quang Long khi âm dương cách biệt khiến bao người xót xa.

Mới đây, Hàn Thái Tú tiết lộ đã đi thăm mộ cố ca sĩ Vân Quang Long vào chiều mùng 3 Tết. Chia sẻ hình ảnh về cuộc viếng thăm người bạn thân, nam ca sĩ ngậm ngùi: "Sa Đéc chiều mùng 3 thăm bạn". 

Cuộc hội ngộ của đôi bạn thân khi âm dương cách biệt thu hút sự chú ý. Xót xa, đau lòng cho người đã khuất, Cát Tường, Khánh Đơn, Tấn Beo cùng cư dân mạng dành sự ngưỡng mộ với tình cảm của Hàn Thái Tú dành cho người bạn quá cố.

Han Thai Tu ngam ngui ve tham mo co ca si Van Quang Long

Hàn Thái Tú bên bố mẹ Vân Quang Long

Han Thai Tu ngam ngui ve tham mo co ca si Van Quang Long-Hinh-2

Han Thai Tu ngam ngui ve tham mo co ca si Van Quang Long-Hinh-3

Hàn Thái Tú thăm mộ cố ca sĩ Vân Quang Long

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ xứ người, tro cốt cố nghệ sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp vào đầu năm 2021.

Kể từ khi Vân Quang Long qua đời, Hàn Thái Tú luôn quan tâm lo lắng mọi việc liên quan tới người bạn thân quá cố. Không chỉ chu toàn tang lễ ở Mỹ cho tới khi tro cốt Vân Quang Long được mồ yên mả đẹp ở quê nhà Đồng Tháp, nam ca sĩ họ Hàn còn động viên an ủi những người thân của bạn. 

Han Thai Tu ngam ngui ve tham mo co ca si Van Quang Long-Hinh-4

Hàn Thái Tú hết lòng vì Vân Quang Long

Dù chịu không ít điều tiếng khi có ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ, song Hàn Thái Tú vẫn hết lòng bảo vệ Vân Quang Long và gia đình. Nam ca sĩ mong câu chuyện sẽ được khép lại thay vì bị đào xới, ảnh hưởng đến người đã khuất cũng như những người đang sống. 

Thi thoảng trên trang cá nhân, Hàn Thái Tú lại chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong quá khứ với Vân Quang Long. Gần đây nhất vào tháng 12/2021, nam ca sĩ họ Hàn khiến ai nấy không khỏi xót xa khi tâm sự những lời day dứt sau 1 năm bạn thân qua đời.

"1 năm trôi qua như 1 cái chớp mắt, giờ tao cũng gần bớt buồn rồi. Mong đủ sức khỏe, bình an để có thể làm được gì… Tâm ước của mày, tao sẽ cố gắng. We Miss Bro. Kỷ niệm năm đầu của mày... cuối năm 2021", Hàn Thái Tú ngậm ngùi.

Han Thai Tu ngam ngui ve tham mo co ca si Van Quang Long-Hinh-5

Hàn Thái Tú ngậm ngùi khi đứng trước bàn thờ Vân Quang Long
Theo Lam Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)