Vợ Khánh Đơn bất ngờ trước bài văn tả mẹ từ con trai riêng của chồng

Google News

Đọc bài văn mà con trai riêng của chồng viết, vợ Khánh Đơn cảm thấy áy náy khi được cậu bé nhận xét: "Mẹ giống như là một thiên thần".

Trên trang cá nhân của mình, vợ Khánh Đơn là Huỳnh Như chia sẻ về bài văn mà con riêng của chồng viết về cô. Cụ thể khi nhận được đề văn hãy tả về người thân của em, bé Đông Đông đã chọn tả về mẹ - Huỳnh Như.

Trong bài văn, con trai Khánh Đơn viết: "Người mà em yêu quý nhất đó chính là mẹ em. Mẹ em làm nghề diễn viên, mẹ em nấu ăn rất ngon. Mẹ em có mái tóc màu đen, mắt mẹ có màu đen rất đẹp. Mẹ có má hồng rất đẹp, đôi khi mẹ cho em cho em tiền heo đất và đôi khi mẹ mua bánh kẹo cho em. Mẹ có một chiếc nhẫn đẹp và long lanh. Mẹ có thân hình rất là đẹp, mẹ còn có nhiều áo đẹp. Hàng ngày mẹ phải thức dậy khá sớm để pha sữa cho em bé và buổi trưa mẹ nấu những món ăn rất ngon. Mẹ giống như là một thiên thần. Em hứa em sẽ học rất ngoan để mẹ em tự hào".

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong-Hinh-2

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong-Hinh-3

Con trai của Khánh Đơn viết bài văn tả mẹ.

Đọc bài văn của bé Đông Đông, Huỳnh Như viết: "U là chời! Con em, anh bắt đầu biết cách sinh tồn trong đế chế của em rồi quý vị ơi. Sáng nay nhà trường ra đề cương ôn thi tả người thân, một lần nữa em lại lọt vào mắt xanh của anh rồi quý vị. Và đây là em trong mắt con em, mà lần này khác lần trước lần này anh biết chiêm ngưỡng cái đẹp rồi quý vị. Cái gì mà nguyên bài văn đẹp từ đầu đến cuối, mẹ thích nhưng mà điệp từ nhiều quá con ơi. Mang đi thi không ổn lắm. 10 điểm cho sự thảo mai này của con. Câu cuối con nên viết là ngoài lúc giận dữ ra, mẹ em là một thiên thần mới đúng con ơi, chứ viết vậy mẹ áy náy quá".

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong-Hinh-4

Khánh Đơn và vợ là Huỳnh Như.

Bé Đông Đông là con trai của Khánh Đơn và vợ đầu. Sau khi ly hôn, nam ca sĩ một mình nuôi con. Sau nhiều năm làm bố đơn thân, Khánh Đơn tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Huỳnh Như. Cô coi con trai riêng của chồng như con ruột của mình.

Cách đây không lâu, Khánh Đơn đã có bài chia sẻ về "mẹ kế - con chồng" và dành lời cảm ơn đến vợ: "Mẹ kế - con chồng. Nhiều ngày qua vụ việc bé gái 8 tuổi quá đau lòng, rầm rộ trên các trang mạng xã hội, trước tiên Đơn xin chia buồn cùng gia đình bé, và hy vọng luật pháp xét xử công bằng. Sau đó Đơn muốn công khai cảm ơn người bạn đời kề vai sát cánh với mình 5 năm qua, chăm sóc Đơn cùng con trai từng miếng ăn giấc ngủ. Cảm ơn nhất những tháng ngày vợ mang bầu đi lại khó khăn vẫn muốn tự tay chăm sóc gia đình không ngại đi lại đưa đón con đi học dù mưa hay nắng. Cảm ơn nhất ngày vợ vác bụng bầu to đi xe máy để lần vào hẻm hóc tìm mua món đồ ăn con thích nhân ngày sinh nhật mà chồng thì phải quay ngày quay đêm.

Cảm ơn vợ vì đã giành hết tuổi xuân của mình để lui về vun vén gia đình. Và dĩ nhiên không phải người mẹ kế nào cũng ác độc, Đơn muốn mọi người hãy sữ dụng ngôn từ này đúng nơi đúng chỗ để tránh làm tổn thương những người đã và đang là người mẹ kế tốt. Còn riêng về Đơn, Đơn cảm ơn và dành cho em sự tôn trọng nhất trong lòng mình! Cảm ơn vợ vì tất cả. Love you".

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong-Hinh-5

Vo Khanh Don bat ngo truoc bai van ta me tu con trai rieng cua chong-Hinh-6

Khánh Đơn cảm ơn vợ đã yêu thương chăm sóc con trai của anh.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)