Giả Nãi Lượng bỏ nhẫn cưới sau vụ Lý Tiểu Lộ ngoại tình

Google News

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đứng trước nguy cơ hôn nhân tan vỡ sau bê bối ngoại tình của nữ diễn viên nổi tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ". Nguồn Youtube:
Sau bê bối vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng thường xuất hiện lặng lẽ, buồn bã trước ống kính. Gần đây, anh bị bắt gặp say xỉn khi đi trên phố. Một số nguồn tin thân cận cho biết Giả Nãi Lượng đang rất đau khổ và tổn thương sau scandal của vợ.
 Giả Nãi Lượng không còn đeo nhẫn cưới trong hình ảnh mới đây.
Hôm 12/1, Sina đăng tải hình ảnh Giả Nãi Lượng xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình chào xuân mới. Anh đã cởi mở, vui vẻ hơn trước ống kính. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Giả Nãi Lượng không còn đeo nhẫn cưới.
Hình ảnh này gây sự tranh cãi trên mạng xã hội. Từ trước đến nay, Giả Nãi Lượng được đánh giá là người đàn ông tôn trọng hôn nhân.
Anh luôn đeo nhẫn cưới. Chiếc nhẫn kim cương 6 carat cũng là tín vật đính hôn giữa anh cùng bà xã.
Thời điểm kết hôn, Giả Nãi Lượng từng bán bớt tài sản mới mua được cho vợ chiếc nhẫn đắt giá này. “Việc anh ấy tháo nhẫn cho thấy Giả Nãi Lượng sẽ sớm công bố chuyện tan vỡ gia đình”, tờ Toutiao nhận định.
 Giả Nãi Lượng bị bắt gặp say xỉn sau bê bối của vợ.
Trả lời về cuộc sống gia đình, Giả Nãi Lượng tâm sự “dù chúng tôi quyết định thế nào cũng mong nhận được sự tôn trọng từ các bạn”. Trên trang cá nhân, Giả Nãi Lượng thừa nhận khi kết hôn, anh đã nghĩ đây là chuyện tình cổ tích. Không ngờ, hiện thực cho thấy đó chỉ là mong ước không có thật.
Lý Tiểu Lộ bị cáo buộc ngoại tình với rapper PGone, người kém cô 12 tuổi. Đáng nói, PGone được vợ chồng Tiểu Lộ nhận là “em nuôi”. Giả Nãi Lượng nhiều lần chia sẻ lời động viên, ảnh chụp chung với PGone.
Sau ồn ào, anh chủ động hủy theo dõi rapper 9X trên mạng xã hội.
 Hôn nhân rạn nứt khi Lý Tiểu Lộ bị cáo buộc ngoại tình.
Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh tại Kim Mã nhờ phim Thiên dục. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng hồi tháng 10/2012.
Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, cũng là diễn viên được yêu thích ở Trung Quốc. Anh gây chú ý nhờ Vẫn cứ thích em, Thời gian đẹp nhất.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)