Trước scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ đã từng thuần khiết như thế này!

Google News

Liên tục nhận "gạch đá" vì phản bội chồng, ít ai ngờ rằng Lý Tiểu Lộ đã từng có hình ảnh thánh thiện, thuần khiết và tình cảm trong sáng trong bộ phim điện ảnh Thiên dục.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top ngôi sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Những ngày gần đây, việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình khiến khán giả tức giận. Mọi người cảm thương cho người chồng yêu thương gia đình, chân thành như Giả Nãi Lượng lại bị "cắm sừng". Nhiều fan điện ảnh Hoa ngữ thì còn tiếc nuối hình ảnh trong sáng, thuần khiết của Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất lịch sử trong bộ phim Thiên dục.
Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. 
Tham gia Thiên dục khi chỉ mới 16 tuổi nhưng Lý Tiểu Lộ đã khiến khán giả bất ngờ vì khả năng diễn xuất tự nhiên, đi vào lòng người của cô. Hơn nữa, việc cô sẵn sàng quay những cảnh táo bạo khi còn là thiếu niên cũng khiến người xem bất ngờ.
Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ sinh trưởng trong gia đình nghệ thuật nên cô bén duyên điện ảnh khi chỉ mới 3 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, bề dày kinh nghiệm diễn xuất tốt, Lý Tiểu Lộ được chọn vào vai nữ chính phim Thiên dục khi vẫn còn vị thành niên.
 
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nghiêm Chí Linh được thuật lại qua lời kể của cậu thanh niên xách đuốc cho nhân vật chính Văn Tú. Lý Tiểu Lộ vào vai Văn Tú là con gái của một cặp vợ chồng nghèo, cô không đủ tiền đút lót để được miễn trừ tham gia phục vụ phong trào “Tiến về nông thôn” trong Đại cách mạng văn hóa.
Việc này đã khiến cuộc đời của thiếu nữ Văn Tú gặp nhiều xáo trộn, cô được gửi tới một vùng đất bị chiếm đóng của Tây Tạng để học các kỹ năng chăn nuôi và nông nghiệp. Sau nhiều biến động, Văn Tú được gửi tới sống cùng lão Kim một gã chăn ngựa cộc cằn, để học cách cưỡi ngựa. Lão Kim gặp một chấn thương nên bị mất đi khả năng sinh lý do vậy dù sống chung, Văn Tú không lo bị lợi dụng.
 
Thời gian ở cùng nhau, cả hai dần này sinh tình cảm. Đó là tình cảm thuần khiết và trong sáng nhất giữa một người đàn ông và một người phụ nữ. Lý Tiểu Lộ thời điểm đó còn rất nhỏ nhưng chỉ với ánh mắt của mình đã thể hiện được những rung động đầu đời tinh tế nhưng hết sức mãnh liệt của cô gái thành thị trên thảo nguyên.
Văn Tú dù có tình cảm với lão Kim nhưng cô lại không nguôi nhớ về thành phố nơi có bố mẹ và bạn bè. Cô đã chấp nhận làm nô lệ tình dục cho những người có chức quyền ở đây để mong có cơ hội được trở về nhà.
Nhưng hoá ra, họ chỉ coi cô là một "công cụ tình dục" mà thôi. Cuối cùng, bi kịch xảy ra khi Văn Tú bị sẩy thai và quyết định tự sát. Cuộc đời nhơ nhớp, tủi nhục và tình yêu thánh thiện của Văn Tú kết thúc với phát súng của lão Kim.
Hoá thân vào Văn Tú, Lý Tiểu Lộ đã khẳng định được thực lực diễn xuất của bản thân mình. Nhân vật của cô sinh động, tự nhiên và chân thực đến mức ám ảnh người xem.
Khán giả vừa yêu cô gái thành thị trong sáng, đáng yêu với chiếc áo đỏ dày cộm vừa đau lòng, xót xa cho cô gái ngây thơ bị chà đạp, xâm hại nơi thảo nguyên xa. Xem phim của Lý Tiểu Lộ, cảm giác bất lực khiến trái tim khán giả nhói đau.
Người xem cũng giống như lão Kim muốn lao ra bảo vệ cô gái nhỏ nhưng cuối cùng vẫn không thể thắng được chế độ thời đó. Cảm giác ám ảnh ấy khiến Thiên dục trở thành bộ phim đã xem thì không thể thoát ra được nhưng lại khiến người ta sợ hãi không dám xem lại vì quá đau lòng. Hình ảnh Văn Tú xinh đẹp, thánh thiện nhưng đầy bi kịch mãi là một điều nhức nhối không thể quên trong trái tim lão Kim và khán giả.
Dù bị cấm chiếu ở Trung Quốc đại lục nhưng Thiên dục đã càn quét nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, vai diễn Văn Tú đã giúp Lý Tiểu Lộ trở thành Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tiếc rằng, scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ đã đập tan hình ảnh đẹp của mình trong trái tim khán giả.
Theo Hoàng Linh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)