Fan phản ứng gay gắt vì Chí Nhân nói xấu vợ cũ không thương tiếc

Google News

Việc phát ngôn tố vợ cũ nhiều điều không hay đã khiến Chí Nhân vấp phải luồng ý kiến chỉ trích từ khán giả.

Cuộc hôn nhân tưởng như đã cũ của Thu Quỳnh và Chí Nhân tưởng như đã lùi thực sự vào quá khứ thì mới đây lại bị chính người trong cuộc đào xới lại. Theo đó, nam diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng tố vợ cũ giả tạo không khác gì vai diễn My "sói" của cô trong "Quỳnh búp bê", không biết lúc nào nói thật, lúc nào nói dối. Chưa kể, Chí Nhân còn cho rằng, Thu Quỳnh ích kỷ, coi con như của riêng mình, hạn chế việc cho con gặp bố.
Fan phan ung gay gat vi Chi Nhan noi xau vo cu khong thuong tiec
Chí Nhân phủ nhận chuyện ngoại tình với Minh Hà và lên tiếng tố vợ cũ giả tạo.
Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" phủ nhận cuộc hôn nhân tan vỡ là do anh ngoại tình với MC Minh Hà. Khi được hỏi vì sao lại chọn thời điểm này để khơi lại chuyện cũ, Chí Nhân cho biết: "Vì con Nhân cũng lớn rồi, rồi nó cũng sẽ biết đọc. Những bài báo không đúng vẫn sẽ xuất hiện ở đó. Mình sẽ không chấp nhận việc đó, con mình lớn lên cần phải được tiếp nhận những thông tin đúng sự thật". Chí Nhân cũng nhấn mạnh thêm, mỗi lần Thu Quỳnh ra mắt phim mới là cô lại có status liên quan đến chuyện ngoại tình, "người thứ ba" khiến anh rất mệt mỏi.
Ngay sau khi những phát ngôn này của Chí Nhân được chia sẻ rộng rãi, nam diễn viên đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận. Đa số cho rằng, chuyện đã qua thì không nên nhắc lại đồng thời, khán giả đánh giá thấp người đàn ông lên báo oang oang nói xấu vợ cũ, mẹ của con trai mình.
- "Thế bao nhiêu bức ảnh chụp được lúc anh ngoại tình thì thế nào? Sao chuyện qua lâu rồi mà phải đợi đến lúc này khi mà Thu Quỳnh đang được chú ý anh mới khơi ra chứ?".
- "Anh có thấy mình càng nói càng sai không Chí Nhân? Mẹ nào chả bảo vệ con. Đừng lấy con bao biện cho thói trăng hoa đó".
- "Lúc trước bỏ chị này theo người khác, giờ người ta nổi tiếng cái kiếm fame ngay".
- "Tôi xin nói với anh điều này:
1. Người thiệt thòi nhất là con trẻ vì con trẻ không có quyền được lựa chọn, cũng chưa đủ nhận thức để hiểu đúng - sai, có những khi nó phải có gia đình rồi mới hiểu hết được hoàn cảnh nhà mình ngày xưa.
2. Những tấm hình tình cảm trai gái của anh trong thời điểm anh đang chờ tòa giải quyết ly hôn - như anh nói, tôi không nói tình cảm phát sinh thời điểm đó là đúng hay sai, tôi nói về vấn đề anh khẳng định có người dàn dựng. Đó là những lúc thư giãn sau giờ làm việc thì ai có thể kêu anh và chị Minh Hà đáng thương kia diễn được vậy? Và anh cùng chị ấy cũng chịu diễn quá nhỉ?
Không cần biết vì lí do gì, những cảnh đó phục vụ cho mục đích gì mà anh và chị đây cũng vẫn diễn nhiệt tình, thì tôi đến phục cái niềm đam mê diễn suất của cả 2 người.
3. Chuyện con anh bị ốm, phải nhập viện, tôi đứng ở góc độ người phụ nữ, tôi thấy chị Quỳnh là người rất mạnh mẽ, chị không muốn làm phiền anh, chị tự thấy có thể chăm sóc cho con được và cái tự trọng người phụ nữ không cho chị phải dùng đứa con để níu kéo anh. Làm sao tránh khỏi suy nghĩ đó, có khi cũng muốn cho tình cảm của 2 người được êm ấm chăng?
4. Thiết nghĩ vì những vấn đề không giải quyết được của người lớn dẫn đến cảnh gia đình ly tán, sau này anh cũng sẽ có thêm những đứa con, anh có chắc mình sẽ bù đắp giống như vai diễn của anh? Thôi thì bù đắp được đến khi nào thì bù đắp thôi, đừng khóc chuyện cũ nữa, nếu đã biết có ngày hôm nay thì khi xưa đã đừng... Tôi luôn ủng hộ những người phụ nữ mạnh mẽ, có thể để được mạnh mẽ họ sẽ phải đánh đổi, nhưng đó là cái mà họ đáng được nhận và chỉ có mạnh mẽ mới mang lại cho họ sự vui vẻ hạnh phúc. Còn đàn ông thì đừng nói nhiều nữa, hãy cứ vui với sự lựa chọn của mình đi, có duyên 1 đoạn đường, hết duyên như người xa lạ thôi".
Ngoài ra, rất nhiều khán giả cũng vào trang cá nhân của Thu Quỳnh để chia sẻ với nữ diễn viên và tiếp tục chỉ trích Chí Nhân.
Fan phan ung gay gat vi Chi Nhan noi xau vo cu khong thuong tiec-Hinh-2
Chí Nhân phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận về những phát ngôn của mình. 
- "Lần đầu tiên vào comment Facebook Thu Quỳnh. Đêm qua đọc báo xong mà cảm giác bức xúc khó chịu như là chuyện của mình vậy. Toàn những câu chữ nói Quỳnh "dàn dựng, giật mình vì quá giống My Sói, không biết lúc nào thật giả, rồi lấy tên tuổi của hắn để PR phim...
Từng lời nói của anh ta cho thấy anh ta vẫn còn cay nghiệt, ấm ức trong lòng với Quỳnh lắm, bênh người tình và nói xấu vợ. Đúng là cuộc đời vẫn vậy nhưng cũng chúc mừng em đã thoát khỏi hắn nhé".
- "Chị ơi em đọc báo rồi! Không biết đúng hay sai nhưng nói xấu người cũ là "đàn ông tồi"! Cố lên chị nha".
- "Bó tay chồng cũ của bạn, nói câu trước vả câu sau, đúng là chưa bao giờ thấy bạn lên tiếng với báo chí về việc vợ chồng đổ vỡ. Vậy mà hơi tí thấy chồng cũ bạn lên tiếng nói xấu. Cho dù vợ cũ mình có như thế nào khi đã chấp nhận cưới và sinh con rồi thì cũng đừng phơi lên cho thiên hạ biết như vậy".
Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng, Chí Nhân đang muốn dựa vào tên tuổi của vợ cũ cũng như cuộc hôn nhân ồn ào đã cũ của mình để PR cho bộ phim mới mà anh sẽ tham gia một vai phụ. Nghi ngờ này của khán giả cũng là có cơ sở bởi nam diễn viên khéo chọn đúng dịp ra mắt phim mới để nói về những chuyện đã quá cũ của mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)