Thu Quỳnh phản ứng ra sao khi bị chồng cũ tố giả dối?

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào Chí Nhân - Thu Quỳnh một lần nữa trở thành tâm điểm khi mới đây, Chí Nhân tố vợ cũ giả dối, khẳng định scandal ngoại tình bị dàn dựng. Về phía Thu Quỳnh, cô đã có phản ứng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Thu Quỳnh gây sốc với tạo hình nhân vật mới”. Nguồn Youtube/vtc:
Chiều ngày 11/12, bộ phim truyền hình “Những cô gái trong thành phố” có sự tham gia diễn xuất của Chí Nhân ra mắt báo giới. Tại sự kiện, Chí Nhân thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thu Quỳnh vào năm 2015.
Nam diễn viên lần đầu khẳng định anh không ngoại tình, còn hình ảnh, clip thân mật bên Minh Hà bị tung là dàn dựng. Về lý do giữ im lặng khi scandal xảy ra, nam diễn viên cho hay anh và Minh Hà làm vậy vì muốn Thu Quỳnh và con trai được bình yên.
Chí Nhân cũng không ngần ngại chia sẻ lý do hôn nhân tan vỡ. Anh cho hay vì không thể sống chung một nhà với một người mà “không biết lúc nào người ta nói thật, hay không nói thật, kể cả những điều nhỏ nhất”.
“Tình yêu và hôn nhân khác nhau mà, về ở với nhau làm sao mà giấu được, sao mà diễn được. Va chạm với nhau hàng ngày”, Chí Nhân nói thêm. Về việc nuôi con chung sau ly hôn, Chí Nhân cho biết: “Thu Quỳnh làm mọi thứ theo ý mình và coi con của riêng mình”.
Sau những chia sẻ của Chí Nhân, Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh tươi cười đồng với viết: “Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy”. Nhiều người đoán già đoán non đang Thu Quỳnh ám chỉ đến chồng cũ Chí Nhân.
Thu Quynh phan ung ra sao khi bi chong cu to gia doi?
 Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn vào năm 2015. Ảnh: FBNV
Thu Quynh phan ung ra sao khi bi chong cu to gia doi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Quỳnh.
Còn chia sẻ trên Ngôi sao, Thu Quỳnh xin phép không bình luận về những lời tố mới nhất của Chí Nhân. Trước đó, khi bị Chí Nhân tố ngăn cấm không cho anh gặp con trai, Thu Quỳnh cũng xin giữ im lặng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)