Dương Yến Ngọc phán tại sao Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang

Google News

Theo mẫu họ Dương thì Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tìm được sự đồng điệu ở sự hòa hợp về nụ hôn cũng như mùi cơ thể.

Tối 28/7, hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở TP.HCM. Hình ảnh ngọt ngào về đám cưới của đôi uyên ương đã phủ sóng truyền thông và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. 
Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cũng đặt dấu hỏi thắc mắc về cuộc hôn nhân này. Theo đó, ai cũng đi tìm đáp án cho việc vì sao Cường Đô La chọn Đàm Thu Trang - một cô gái có nhan sắc bình thường làm người kết tóc se duyên sau khi trải qua rất nhiều mối tình với các mỹ nhân showbiz.
Khi người trong cuộc đang tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ quan điểm riêng về việc này. Theo cựu mẫu họ Dương, doanh nhân phố núi và hôn thê Đàm Thu Trang đã tìm thấy sự hòa hợp về "mùi và nụ hôn" khi ở bên nhau.
Từ lực hút của ngôn ngữ cơ thể, Dương Yến Ngọc cho rằng đôi bạn trẻ sẽ quyến luyến nhau không thể rời xa, và nguời đàn ông sẽ có cảm giác "thế gian này sinh em ra chỉ dành cho anh". Nếu kỹ năng, nhan sắc, body... có tuyệt phẩm cỡ nào mà không hợp mùi và nụ hôn, thì theo Yến Ngọc, các cặp đôi cũng không thể đồng hành được với nhau lâu dài. 
Duong Yen Ngoc phan tai sao Cuong Do La cuoi Dam Thu Trang
 

Duong Yen Ngoc phan tai sao Cuong Do La cuoi Dam Thu Trang-Hinh-2
Dương Yến Ngọc lý giải vì sao Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang dù trải qua nhiều mối tình showbiz. 
Đăng tải khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của Trang và Cường trong hôn lễ, Dương Yến Ngọc lý giải:
"Đám cưới của Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang. Bạn Cường đã trải qua rất nhiều mối tình với các mỹ nhân showbiz, cuối cùng đồng ý kết hôn với bạn Trang. Xét về nhan sắc bạn ý xinh bình thường, nhưng tại sao chiếm trọn trái tim đại gia Cường?
Bí mật nằm ở nụ hôn này. Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào chứng tỏ sự hòa hợp mùi, hòa hợp hormoc tâm sinh lý, hòa hợp sex đến hơn 90%. Chỉ số cao như thế sẽ khiến cho đôi bạn trẻ quyến luyến nhau không thể rời xa và nguời đàn ông sẽ có cảm giác thế gian này sinh em ra chỉ dành cho anh.
Sự chung thủy của người đàn ông đào hoa giàu có lúc này sẽ là sự tự nguyện. Tự nguyện yêu, tự nguyện mê, tự nguyện lấy, tự nguyện bao bọc em cả đời... Nếu hiểu về điều này, các bạn sẽ không còn thắc mắc, cô ấy làm gì mà Cường mê thế. Cô ấy chẳng cần làm gì cả. Trời sinh một cặp và đến đúng thời điểm, các bạn tìm thấy nhau thông qua mùi cơ thể và nụ hôn không thể dứt.
Thật sự mà nói, nếu bạn không thể hôn và hợp mùi thì tất cả những phần còn lại chỉ là sự miễn cưỡng và giải quyết sinh lý là chính. Nó không khiến người đàn ông phải day dứt, nhớ nhung bạn, thèm khát bạn, yêu thương bạn...
Tất cả mọi kỹ năng, nhan sắc tuyệt đỉnh, body bốc lửa... có tuyệt phẩm cỡ nào mà không hợp mùi và hôn được nhau thì xác định luôn các bạn sinh ra không dành cho nhau... Hãy tiếp tục tìm kiếm mối lương duyên của mình bằng bất cứ giá nào. Đó mới chính là hạnh phúc thật sự của bạn. Chúc mừng đôi bạn trẻ đã tìm thấy nhau". 
Dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng những phân tích của Dương Yến Ngọc về cuộc hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang trở thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả.
Trước ý kiến đa chiều, mẫu họ Dương nhấn mạnh: "Bài này không liên quan đến vấn đề duyên nợ, mình phân tích đến sự tự nguyện của đàn ông thôi. Nhiều cặp chia tay nhau nhưng vì hợp mùi, hợp khí mà nhớ nhau cả đời đấy. Tuy nhiên, đôi khi chia tay cũng vì nhiều lí do không liên quan đến mùi".
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)