Dương Ngọc Thái kể về cuộc sống với vợ kém 12 tuổi

Google News

Giọng ca "Gọi đò" cho biết sau 8 năm bên nhau, cả hai hiếm khi xảy ra mâu thuẫn. Anh khẳng định vợ chồng chưa từng giận nhau quá một ngày.

Giải mã tri kỷ tuần này có sự tham gia của cặp vợ chồng Dương Ngọc Thái và Triệu Ái Vy. Sau 8 năm gắn bó, ca sĩ Gọi đò và bà xã hiện có 2 con và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong chương trình, Dương Ngọc Thái và vợ cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống. Triệu Ái Vy tiết lộ ban đầu, ông xã tìm cách làm quen bằng cách book show diễn trước 6 tháng. "Anh ấy liên tục nhắn tin hỏi thăm, bắt chuyện nhằm gây chú ý với tôi. Chúng tôi đã hẹn hò ngay sau đó. Và đám cưới được tổ chức sau 7 tháng quen", cô kể.

Duong Ngoc Thai ke ve cuoc song voi vo kem 12 tuoi

Dương Ngọc Thái bên vợ kém 12 tuổi.

Kể về cuộc sống hôn nhân, Dương Ngọc Thái khẳng định 8 năm sống chung, cả hai chưa từng giận nhau quá một ngày. Theo nam ca sĩ, để có được sự bình yên đó, bản thân anh đã thay đổi khá nhiều. Từ một người nóng tính, anh trở nên biết kiềm chế và nhẹ nhàng hơn. Anh cho rằng sự thay đổi đó nhờ tính tình hiền lành và sự hy sinh của vợ. Nam ca sĩ nhấn mạnh vợ kém anh 12 tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn.

Tiếp lời chồng, Triệu Ái Vy nói: "Anh ấy là mẫu đàn ông của gia đình, biết thay đổi, yêu thương vợ con. Đó là lý do khiến cho gia đình nhỏ hạnh phúc đến ngày hôm nay".

Cuối chương trình, Dương Ngọc Thái khiến bà xã Triệu Ái Vy xúc động khi nói lời cảm ơn về sự hy sinh của vợ. Anh cũng không quên xin lỗi cô cho lỗi lầm mà bản thân đã mắc phải trong suốt khoảng thời gian yêu và chung sống.

Duong Ngoc Thai ke ve cuoc song voi vo kem 12 tuoi-Hinh-2

Triệu Ái Vy xúc động trước lời cảm ơn và xin lỗi của ông xã.

Dương Ngọc Thái được khán giả yêu thích qua một số ca khúc trữ tình quê hương như Gọi đò, Thương lắm quê hương... Thành công với dòng nhạc Bolero nhưng về đời tư, anh cũng có nhiều tin đồn. Trước đây, nam ca sĩ từng xác nhận đã yêu và có con chung với fan hâm mộ.

Anh kể lại vào một lần đi diễn ở Australia, nam ca sĩ vô tình quen một fan hâm mộ. Cả 2 đều có tình ý với nhau. Sau đó, cả 2 cùng về Việt Nam và Dương Ngọc Thái cùng người này đã có một con chung. Vì công việc, cô gái này phải đi sang Australia và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ, dẫn đến chia tay. Con chung của cả hai cũng đi theo định cư ở Australlia cùng mẹ.

Theo Hải Thanh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)