Dương Mịch có đôi chân "cực phẩm" lấn át dàn nữ thần Cbiz

Google News

Trong suốt thời gian qua, chưa lúc nào Dương Mịch đánh mất danh hiệu mỹ nữ có "đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz" của mình. Bởi vậy cô nàng luôn tự tin diện các loại váy ngắn, quần short khoe trọn vẻ đẹp đôi chân.

Dương Mịch không chỉ nổi tiếng là một nữ diễn viên xinh đẹp mà còn sở hữu một đôi chân dài, thẳng tắp thuộc hàng cực phẩm. Giữa cả rừng mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp đến từng centimet, Dương Mịch đều đặn góp mặt trong các bảng xếp hạng "đôi chân đẹp nhất nhì Cbiz". Nhưng liệu đôi chân của Dương Mịch có còn đẹp như dân tình đồn thổi với các bức ảnh không sử dụng thủ thuật photoshop?

Nếu chú ý quan sát, bạn sẽ thấy cô nàng rất tích cực diện các loại trang phục khoe chân như quần shorts hay váy ngắn. Trong các bức ảnh do paparazzi hay fan chụp lại, đôi chân của Dương Mịch toả sáng khi vừa thẳng, vừa dài lại vừa thon gọn. Không ít lần, đôi chân "phát sáng" của Dương Mịch đã giúp cô nàng không bị "dìm" khi đứng cạnh các mỹ nhân khác.

Duong Mich co doi chan

Duong Mich co doi chan

Duong Mich co doi chan

Khi đứng cùng Thẩm Mộng Thần, Trương Lam Tâm và Đồng Lệ Á, đôi chân trắng mịn không tì vết của Dương Mịch nổi bật nhất.

Duong Mich co doi chan

Để miêu tả đôi chân của nàng Bạch Thiển, trang QQ đã dùng từ "phát sáng". Đôi chân của Dương Mịch đẹp xuất sắc hơn hẳn khi so sánh với Đồng Lệ Á.

Duong Mich co doi chan

Duong Mich co doi chan

Duong Mich co doi chan

Duong Mich co doi chan

Đôi chân hoàn mỹ của Dương Mịch từng là chủ đề khiến người hâm mộ xứ Trung thảo luận, bàn tán. Trong các sự kiện lớn nhỏ, chụp ảnh tạp chí, thậm chí là chụp ảnh đời thường, nữ diễn viên là người cực lực khoe khéo lợi thế ngoại hình.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)