Dương Mịch bị nhà chồng cũ cấm gặp con?

Google News

Sau 4 năm ly hôn, mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng gia đình chồng cũ vẫn luôn gây tò mò.

Theo HK01, diễn viên gạo cội Lưu Đan – cha của Lưu Khải Uy - gần đây đã tiết lộ với báo giới về việc con trai chuẩn bị sang Đại Lục làm việc trong vài tháng tới. Bé Tiểu Gạo Nếp sẽ chung sống với ông bà nội ở Hong Kong.

Kể từ sau khi ly hôn Dương Mịch, sự nghiệp của Lưu Khải Uy đi xuống. Anh dành thời gian chủ yếu để ở Hong Kong chăm sóc con gái.

Nam diễn viên có tham gia một số bộ phim nhưng đều không tạo được tiếng vang. Trong khi đó, vợ cũ Dương Mịch hàng ngày vẫn luôn là cái tên “hot” trong làng giải trí.

Duong Mich bi nha chong cu cam gap con?

Diễn viên gạo cội Lưu Đan cho biết Lưu Khải Uy thường xuyên bên cạnh chơi với con gái

Trong chia sẻ với truyền thông, ông Lưu Đan cho biết con trai hay ở nhà chơi với con gái rất vui vẻ. Đặc biệt khoảng thời gian dịch Covid-19, nam diễn viên hầu như chủ yếu ở nhà với cha. Hai cha con có quan hệ khá tốt.

Truyền thông Hoa Ngữ từng nhiều lần bắt gặp Lưu Khải Uy đưa đón con gái đi học, đưa con đi chơi. Con gái quấn cha nên mỗi khi nam diễn viên đi công tác xa, bé Tiểu Gạo Nếp lại đòi cha, khóc lóc vì nhớ bố khiến gia đình phải dỗ dành rất lâu.

Duong Mich bi nha chong cu cam gap con?-Hinh-2

Cha con Lưu Đan - Lưu Khải Uy

Suốt quá trình phỏng vấn, diễn viên gạo cội không hề nhắc đến Dương Mịch. Trong những cuộc phỏng vấn với báo giới trước đây về cháu gái và con trai, Lưu Đan cũng không bao giờ nhắc tới con dâu cũ.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của Dương Mịch với gia đình chồng cũ. Nữ diễn viên cũng không ít lần bị chỉ trích thiếu trách nhiệm làm mẹ. Thời gian gần đây, cô hay chia sẻ về cuộc sống hiện tại, chủ yếu là đi ăn uống, mua sắm với bạn bè.

Duong Mich bi nha chong cu cam gap con?-Hinh-3

Dương Mịch vấp phải nhiều chỉ trích vì bị cho rằng bỏ bê con gái

Duong Mich bi nha chong cu cam gap con?-Hinh-4

Dương Mịch thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi, đi mua sắm cùng bạn bè

Tuy nhiên, theo thông tin từ Sohu, mối quan hệ giữa hai bên không mấy tốt đẹp. Thậm chí, cha mẹ của Lưu Khải Uy còn từ chối liên lạc với Dương Mịch, không muốn cho cô đến thăm con gái Tiểu Gạo Nếp.

Bản thân ông Lưu Đan từng dùng từ “bạn bè thân thích” để mô tả về mối quan hệ với con dâu cũ. Hai bên không có mâu thuẫn và đều là người thân ruột thịt của bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo Hiểu Đồng/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)