Dương Khắc Linh xứng danh ông chồng mê vợ số 1 showbiz

Google News

Dương Khắc Linh xứng đáng gia nhập hội "các ông chồng trong showbiz nghiện vợ".

>>> Mời quý độc giả xem video "Dương Khắc Linh trong chương trình Nhân tố bí ẩn". Nguồn Youtube/ VTV3:
Mới đây, gia đình Dương Khắc Linh và Sara Lưu mới công bố tin vui, rằng cả hai đã lên chức bố mẹ. Hiện tại, Sara Lưu đang mang song thai cho Dương Khắc Linh.
Kể từ khi mang thai, Sara Lưu được Dương Khắc Linh yêu chiều hơn. Cô được chồng chăm sóc tỉ mỉ và hai vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch để tận hưởng.
Duong Khac Linh xung danh ong chong me vo so 1 showbiz
 
Mới đây, Dương Khắc Linh đã hé lộ hình ảnh mới của Sara Lưu khi mang bầu. Thế nhưng lời chia sẻ của Dương Khắc Linh lại khiến nhiều người phải phì cười và đặt cho nam nhạc sĩ với biệt danh - mê vợ số 1 showbiz.
Duong Khac Linh xung danh ong chong me vo so 1 showbiz-Hinh-2
 
Dương Khắc Linh xuýt xoa khen bà xã rằng "Sao mình lại có một người vợ đẹp quá nhỉ". Tới nỗi Sara Lưu cũng phải lên tiếng rằng "Khéo nịnh quá". Có thể nhận ra rằng mặc dù đang ở những tháng giữa thai kỳ nhưng nhan sắc của Sara Lưu vẫn không hề thay đổi. Các đường nét trên khuôn mặt của Sara Lưu vẫn giữ được nét xinh đẹp như ngày thường.
Nhiều người hài hước nói rằng, hội các ông chồng nghiện vợ trong showbiz Việt đã kết nạp được thêm 1 thành viên. Và có lẽ, nếu Dương Khắc Linh nghiện vợ số hai thì chắc chắn không ai là số một cả.
Duong Khac Linh xung danh ong chong me vo so 1 showbiz-Hinh-3
 
Duong Khac Linh xung danh ong chong me vo so 1 showbiz-Hinh-4
 
Dương Khắc Linh và Sara Lưu kết hôn sau 6 tháng hẹn hò. Sau kết hôn, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cả hai thường xuyên sánh đôi nhau tại các sự kiện và thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.
Dương Khắc Linh còn vô cùng cưng chiều bà xã khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp nấu ăn. Sara Lưu cũng không ngại dành nhiều lời có cánh cho chồng.
Theo Diên Vỹ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)