Được cấp nhà riêng sau đăng quang, Khánh Vân tự trang trí vô cùng ấm cúng

Google News

Theo tiền lệ của cuộc thi, tân hoa hậu được cấp 1 căn chưng cư cao cấp để ở cho tới hết nhiệm kì 2 năm và Khánh Vân cũng không ngoại lệ.

Mặc dù tham gia showbiz khá lâu với vai trò là diễn viên nhưng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân mới nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đó, theo tiền lệ của cuộc thi, tân hoa hậu được cấp 1 căn chưng cư cao cấp để ở cho tới hết nhiệm kì 2 năm và Khánh Vân cũng không ngoại lệ.
Khi chuyển ra ở riêng, không còn ở cùng ba mẹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân đã chia sẻ loạt ảnh nhà riêng được trang trí rực rỡ, tỉ mỉ lên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi trầm trồ về nơi ở mới của người đẹp.
Duoc cap nha rieng sau dang quang, Khanh Van tu trang tri vo cung am cung
Căn nhà của ba mẹ Khánh Vân thậm chí còn hoa ngập lối.
Theo đó, căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu be trắng chủ đạo. Vào dịp Tết này, để căn nhà thêm ấm cúng, cô nàng sử dụng nhiều hoa cúc vàng nổi bật. Tất nhiên, mùa xuân nhà Khánh Vân cũng không thể thiếu sắc đỏ của phong bao lì xì, sắc hồng của cành đào tươi.
Tuy được cấp căn hộ sang trọng, Khánh Vân vẫn quay về nhà của ba mẹ để đón Tết cùng gia đình. Hoa hậu 25 tuổi cũng đăng tải nhiều hình ảnh căn nhà ngập hoa lên mạng, vô tình hé lộ thêm nhiều góc trong căn nhà mà tân hoa hậu đã lớn lên.
Có thể thấy, từ trước tới nay gia đình hoa hậu chuộng hoa cúc màu vàng để mang lai vẻ rực rỡ cho căn nhà. Ngoài ra, cha mẹ người đẹp còn trồng nhiều loại hoa khác như hướng dương, thược dược... Tất cả hoa đều được sắp đặt gọn gàng dọc theo lối đi vào nhà.
Mặc dù phòng ốc không quá rộng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Có thể thấy hoa hậu sống trong một gia đình khá giả. Từ trước khi đăng quang, Khánh Vân đã có cuộc sống đáng mơ ước, tậu cho mình không ít hàng hiệu đắt đỏ, có nhiều chuyến du lịch nước ngoài...
Theo Lê Lê / Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)