Dùng chiêu trò câu view, Nam Em phải tôn Chi Pu bậc thầy

Google News

(Kiến Thức) - Đều là "người đẹp đi hát" nhưng trong khoản dùng chiêu trò câu view, Nam Em vẫn phải "xách dép" chạy theo Chi Pu.

Gần đây, cái tên Nam Em và Chi Pu thường xuyên được dư luận đem ra so sánh bởi hai mỹ nhân có xuất phát điểm đều là "người đẹp đi hát".
Mặc dù giọng hát vẫn còn hạn chế nhưng cả Chi Pu lẫn Nam Em đều thể hiện quyết tâm theo đuổi sự nghiệp, tuyên bố mỗi tháng phát hành một MV. Có điều chiêu trò mà cả hai sử dụng để "kiếm view" cho sản phẩm mới của mình lại khác nhau về đẳng cấp.  
Dung chieu tro cau view, Nam Em phai ton Chi Pu bac thay
Chi Pu và Nam Em đều là "người đẹp đi hát".  
Thời điểm ra mắt MV "Cùng anh đi xa", Nam Em gây xôn xao khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Việc đi sai "nước cờ" khiến Nam Em không những bị chỉ trích là "kẻ phá hoại hạnh phúc người khác" mà MV của cô cũng không nổi lên được. 
Chi Pu lại có nước đi "khôn hơn một bậc" khi dùng chiêu trò gây sốc trong mỗi MV mới của mình. Trước mỗi lần ra mắt MV, chỉ cần Chi Pu tung trailer hay teaser thôi là đã đủ gây sốt. 
Như MV mới "Mời anh vào team em" của Chi Pu. Trước thời điểm ra mắt MV gắn mác 16 +. Chưa hết,  vào tối qua, giọng ca "Talk to me" liên tục tung hai teaser "nhá hàng" với hình ảnh bán nude, ôm heo gây nhiều tò mò cho khán giả. 
Dung chieu tro cau view, Nam Em phai ton Chi Pu bac thay-Hinh-2
MV 16+ của Chi Pu gây tranh cãi vì nhiều cảnh có phần khêu gợi.  

Dung chieu tro cau view, Nam Em phai ton Chi Pu bac thay-Hinh-3
 MV đạt hơn 1 triệu view sau chưa đầy một ngày ra mắt. 
Trước đó, cứ mỗi lần ra MV là cựu hot girl Hà thành lại có tuyên bố gây tranh cãi như: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ"; "Ở Việt Nam cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" hay "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu"..., khiến cái tên Chi Pu được nhiều người nhắc đến. 
Có thể thấy, dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng xét về góc độ PR, Chi Pu đã thành công.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)