Đông Nhi “mở bát”, fan sốt ruột thay 3 cô gái cùng sinh năm 1988 này

Google News

Sau 10 năm bên nhau bền bỉ, mới đây Ông Cao Thắng đã nói lời cầu hôn với nữ ca sĩ Đông Nhi. Điều mà ai cũng mong ngóng lúc này là 3 cô nàng độc thân còn lại trong bộ tứ mỹ nhân 1988, người nào sẽ tiếp bước Đông Nhi?

Ngày 9/7, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa cho chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỷ của mình bằng màn cầu hôn lãng mạn tại Mỹ. Đối với khán giả, người hâm mộ, điều này còn đặc biệt hơn rất nhiều bởi Đông Nhi chính là ngôi sao "mở bát" tình duyên cho bộ tứ mỹ nhân sinh năm 1988. Ba cô gái còn lại là Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy và Bảo Thy.
Dong Nhi “mo bat”, fan sot ruot thay 3 co gai cung sinh nam 1988 nay
Sau 10 năm bên nhau bền bỉ, mới đây Ông Cao Thắng đã nói lời cầu hôn với nữ ca sĩ Đông Nhi. 
Do đó, khi hình ảnh Đông Nhi hạnh phúc kề sát bên Ông Cao Thắng, khoe chiếc nhẫn đính hôn đã khiến ai cũng sốt ruột thay cho 3 mỹ nhân kia. Không chỉ mong Linh - Thúy - Thy mau chóng tìm được ý trung nhân, khán giả còn hy vọng họ sẽ sớm tổ chức một đám cưới cổ tích trong thời gian không xa.
Hoàng Thùy Linh: Tình duyên lận đận, khó tìm hạnh phúc đích thực
Hoàng Thùy Linh là một người đẹp tài năng nhưng cũng lận đận tình duyên của showbiz Việt. Sau cú sốc tinh thần khi vừa tròn 18 tuổi, năm 2010, người đẹp công khai tình cảm với một đại gia là doanh nhân bất động sản tại Hà Nội. Mặc dù, độ tuổi của cả hai chênh lệch nhau khá lớn nhưng cặp đôi vẫn không ngần ngại và luôn biết cách "giữ lửa" trong tình yêu. Và dù biết xung quanh đại gia này có nhiều cô gái đẹp nhưng nữ ca sĩ vẫn chấp nhận.
Tuy nhiên, đại gia này lại không muốn cô theo con đường showbiz. Đặc biệt là đại gia đã từ chối khi Hoàng Thùy Linh đề nghị có con chung. Đến năm 2013, cả hai không còn xuất hiện với nhau và đã đường ai nấy đi.
Vừa kết thúc với đại gia Hà Nội, Hoàng Thùy Linh lại vướng vào nghi vấn tình cảm hẹn hò với Harry Lu khi cả hai cùng tham gia dự án điện ảnh "Thần tượng". Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau, trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau đó, trong 1 bài trả lời phỏng vấn, Harry Lu hồn nhiên chia sẻ rằng cả hai khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh". Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không còn xuất hiện bên nhau nữa.
Dong Nhi “mo bat”, fan sot ruot thay 3 co gai cung sinh nam 1988 nay-Hinh-2
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng được "đẩy thuyền" là cặp đôi đẹp của Vbiz.
Mối tình khiến nhiều khán giả quan tâm nhất của Hoàng Thùy Linh chính là Vĩnh Thụy. Cả hai bị đồn yêu nhau từ năm 2015. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, đưa đón nhau, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đi du lịch cùng nhau.
Thế nhưng, vào 10/2018, rộ tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Tháng 3/2019, Vĩnh Thụy công khai tình cảm với 1 cô gái khác, chính thức xác nhận chuyện tan vỡ với Hoàng Thùy Linh. Vậy là dù xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đang lẻ bóng.
Mai Phương Thúy - Không nghĩ đến chuyện lấy chồng
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2006, đến nay, sau hơn 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được chú ý. Tuy nhiên nhiều năm nay, Mai Phương Thúy rất ít tham gia sự kiện và cũng kín tiếng, nên công chúng gần như không biết danh tính bạn trai cô. Song, hoa hậu 8x bật mí cô được nhiều người đàn ông theo đuổi và chưa bao giờ sống thiếu tình yêu.
Dong Nhi “mo bat”, fan sot ruot thay 3 co gai cung sinh nam 1988 nay-Hinh-3
 Bạn trai hiện tại là người khiến Mai Phương Thúy tự cho mình quyền được vô dụng, được yếu đuối và luôn nghe lời.
Nhưng cũng không để người hâm mộ phải chờ lâu, vừa qua, Mai Phương Thúy từng hé lộ về kế hoạch lấy chồng vào năm 2019 của mình. Cô tâm sự: "Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị "đá" trước khi thực hiện được".
Lời tâm sự ngầm khẳng định hiện tại cô đang có một mối quan hệ khá nghiêm túc với bạn trai của mình. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy gần như chưa bao giờ chia sẻ trực tiếp về người đàn ông bí ẩn đó.
Bảo Thy - 13 năm gia nhập showbiz chỉ yêu duy nhất một người
Những năm gần đây Bảo Thy thường xuyên chia sẻ cuộc sống thoải mái, sang chảnh của mình lên mạng xã hội nhưng lại chưa bao giờ công khai điều gì về chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" đã có những chia sẻ về người đàn ông của mình.
Dong Nhi “mo bat”, fan sot ruot thay 3 co gai cung sinh nam 1988 nay-Hinh-4
 Bảo Thy lần đầu nói về chuyện tình cảm riêng tư.
Bảo Thy chia sẻ, bạn trai hiện tại là người đã đồng hành cùng cô suốt nhiều năm qua và nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra tôi không yêu nhiều. Từ trước đến giờ, tôi chỉ yêu duy nhất một người. Cũng có những lúc tôi suy nghĩ và quyết định dừng lại để tập trung cho công việc hoặc để xem bản thân có sẵn sàng tiến xa hơn với người đó không. May mắn là hầu hết mọi quyết định của tôi đều được người yêu tôn trọng".
Dù vậy, Bảo Thy không phải là tuýp người thích khoe mẽ về hạnh phúc riêng tư của mình, đồng thời cũng là người rất thận trọng trong các mối quan hệ nên khán giả hầu như không biết về bạn trai cô.
Nói về lý do giữ kín mối quan hệ suốt ngần ấy năm, nữ ca sĩ cho biết cô luôn muốn bảo vệ sự bình yên cho tình yêu. Không phải Bảo Thy cố tình giấu khán giả, nhưng cô quan niệm tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay. Vì vậy, cô sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắn.
Từng tiết lộ dự định kết hôn trong 1 - 2 năm tới, Bảo Thy cho biết bạn trai đã có ý định đó khi cả hai mới bắt đầu mối quan hệ không lâu. Nữ ca sĩ bộc bạch, đối với cô, tình yêu, hôn nhân là điều vô cùng thiêng liêng, một khi kết hôn sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn. Cô không muốn ầm ĩ, phô trương hay chia sẻ quá nhiều khi chưa đi đến hôn nhân. Nhưng ở thời điểm lên xe hoa, Bảo Thy sẽ công khai, không giấu diếm gì cả.
Mời quý độc giả xem video Ông Cao Thắng xuất hiện tình tứ trong MV của Đông Nhi:
 

Theo An Nhiên/Gia Đình Net

>> xem thêm

Bình luận(0)