Đồng nghiệp lo liệu đưa tro cốt Vân Quang Long về Việt Nam

Google News

Sau lễ tang, những người bạn thân thiết với Vân Quang Long lo liệu để đưa tro cốt anh về Việt Nam.

Sáng 6/1, chia sẻ với Zing, ca sĩ Phương Trang cho hay: "Lễ tang của anh Vân Quang Long đã được anh em đồng nghiệp và người thân ở Mỹ lo chu toàn. Sau khi linh cữu được đưa đi hỏa táng, sáng 5/1 (giờ địa phương), tro cốt của anh được gửi về Việt Nam. Gia đình sẽ nhận tro cốt của anh sau một tuần, trước khi được kiểm tra và hoàn tất các thủ tục ở Mỹ, Việt Nam".
Một số người bạn thân sẽ ở lại thành phố Saint Louis để cùng nhà quàn đưa tro cốt Vân Quang Long về nước.
Dong nghiep lo lieu dua tro cot Van Quang Long ve Viet Nam
 Nhật Cường đến dự lễ tang Vân Quang Long.
Cha Vân Quang Long cho hay sau khi hài cốt con được đưa về nước, sẽ được an táng tại quê nhà - tỉnh Đồng Tháp.
Ngày 3 - 4/1 (giờ địa phương), nhiều nghệ sĩ Việt tại hải ngoại như Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Nhật Cường, Mai Quốc Huy... đã có mặt trong lễ tang của Vân Quang Long ở Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis, Mỹ.
Ca sĩ Hàn Thái Tú chia sẻ: "Trong cuộc sống này, không ai thoát được quy luật sinh, lão, bệnh, tử. Nhưng sự ra đi của Vân Quang Long - người anh em của tôi - quá đột ngột, quá sớm khiến chúng tôi thương xót".
Trong lễ tang, đồng nghiệp hát tặng người quá cố những bài hát trữ tình. Họ cùng nhớ lại những kỷ niệm đẹp đã có với anh. Trong ký ức của mọi người, Vân Quang Long là người bạn vui tính, sống tình cảm, chan hòa.
Dong nghiep lo lieu dua tro cot Van Quang Long ve Viet Nam-Hinh-2
 Hàn Thái Tú đưa linh cữu bạn đi hỏa táng.
Trước đó, vào sáng 1/1, lễ tang Vân Quang Long được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, quận 10, TP.HCM. Người bạn, đồng nghiệp thân thiết với cựu thành viên nhóm 1088 đã đến thắp hương như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái...
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)