Phạm Thanh Thảo nói về Vân Quang Long: "Anh nằm đó chảy nước mắt"

Google News

Phạm Thanh Thảo chia sẻ Vân Quang Long nằm chảy nước mắt. Ngay sau đó nhiều đồng nghiệp đến nhìn và nghẹn ngào lau cho anh.

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 trong một gia đình nhà giáo ở Sa Đéc, Đồng Tháp. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý khi tham gia nhóm nhạc nam 1088, gồm năm thành viên: Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc... Năm 2002, sau khi ra mắt ba album, nhóm tan rã. Vân Quang Long theo đuổi sự nghiệp hát solo, thành công với các ca khúc Bởi tin lời thề, Thư cuối,... Năm 2012, anh tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát tại TP HCM. Từ năm 2017, anh sang Mỹ định cư và làm việc, vợ con ở lại Việt Nam.

Theo cáo phó được đăng tải trên trang Hàn Thái Tú, lễ nhập quan và phát tang theo giờ địa phương sẽ diễn ra từ 11 - 21 giờ (ngày 2/1), 9 - 21 giờ (ngày 3/1) và 9 - 12 giờ (ngày 4/1) tại nhà quàn Kutis Funeral Home. Sau đó lễ hỏa táng sẽ được tổ chức lúc 12 giờ 45 ngày 4/1. Trước đó, Hàn Thái Tú không hài lòng vì những tin đồn không đúng liên quan đến cái chết của Vân Quang Long. Nam ca sĩ bày tỏ: “Bây giờ những cái view làm cho con người ta tha hóa quá. Vì view mà bịa ra những câu chuyện khiến những người thân Vân Quang Long khi đọc đều cảm thấy đau lòng. Chúng tôi không muốn lan truyền thông tin giả như vậy”.

Pham Thanh Thao noi ve Van Quang Long:

Lễ tang tổ chức đơn giản. Người viếng được yêu cầu mang khẩu trang và thường xuyên dùng nước rửa tay diệt khuẩn, tuân theo quy định phòng, chống dịch ở Mỹ.

Pham Thanh Thao noi ve Van Quang Long:

Những đồng nghiệp đã bên cạnh túc trực tại nhà quàn suốt các ngày qua. Ca sĩ Thanh Thảo ở buổi tiễn biệt. Cô chơi thân với Vân Quang Long khi còn trong nước. Trong những lúc tụ họp, cố ca sĩ thường dùng que đũa đánh đàn guitar rồi hát cải lương. Sau này khi qua Mỹ, cả hai sống gần nhau, Vân Quang Long thường lái xe sang nhà cô mỗi dịp sinh nhật.

Hôm nay sáng ngày (3/1) giờ địa phương Mỹ cũng là ngày cuối cùng để các đồng nghiệp tiễn biệt cố ca sĩ. Phạm Thanh Thảo, ca sĩ Phương Trang, Nhật Cường, Hàn Thái Tú, Mai Quốc Huy, Randy, Lương Gia Bảo, Châu Nhật Long,... cũng luôn túc trực bên đồng nghiệp quá cố. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân Phạm Thanh Thảo đã quay livestream và bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc Vân Quang Long nằm trong chiếc quan tài chảy nước mắt. Mọi người đều không kìm được cảm xúc, nghẹn ngào lấy khăn lau cho anh.

Nữ ca sĩ đã nói: "Mọi người ơi, anh Long nằm khóc đó mọi người ạ. Thương anh quá anh ơi. Em xót quá". Ngay sau đó, nhiều bình luận của cộng đồng mạng: "Chắc anh nhớ vợ con ở Việt Nam", "Anh đi không an lòng", "Thương quá anh Long ơi",...

Pham Thanh Thao noi ve Van Quang Long:

Phạm Thanh Thảo cũng chia sẻ Vân Quang Long nằm chảy nước mắt. Ngay sau đó nhiều đồng nghiệp cũng đến nhìn và nghẹn ngào lau cho anh. "Thảo nói mọi người đến xem và lau nước mắt cho anh", cô bộc bạch.

Cũng trong buổi lễ tang, Hàn Thái Tú đã mở những clip mà các bạn bè ở Việt Nam hay ở xa không đến tiễn biệt Vân Quang Long được. "Anh Long ơi, mọi người nhớ anh nhiều lắm. Anh đi thanh thản nhé anh ơi, khi nào về Việt Nam tụi em sẽ về Đồng Tháp thăm anh", Phạm Khánh Hưng chia sẻ.

Pham Thanh Thao noi ve Van Quang Long:

Hình ảnh của cố nghệ sĩ khiến ai nấy cũng xúc động và bật khóc.

Dương Ngọc Thái đã quay clip và nhắn đến bạn thân quá cố: "Mày đi đột ngột quá Long ơi, mày không để đợi về đây anh em họp mặt mà. Tụi tao có qua đó được đâu Long ơi. Hôm lễ tang lễ ở Việt Nam, Thái nghe con gái mày hát mà không kìm được cảm xúc. Nhưng mày an lòng nhé, sau này có cái gì mà mày chưa làm được, thì những anh em ở đây đặc biệt là tao sẽ giúp cho mày yên tâm nhé. Tao thương và nhớ mày nhiều".

Theo Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)