"Dở khóc dở cười" khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh lần đầu làm BTV

Google News

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tuy vậy nghề Biên tập viên này có phù hợp với cô nàng không?

Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ vô cùng cùng xuất sắc và trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những định hướng cho tương lai của mình khác hơn thay vì đi dự sự kiện, làm người mẫu hay đại diện cho nhiều nhãn hàng như các người đẹp khác. Với ngoại hình xinh đẹp cuốn hút, và sở hữu một giọng nói ngọt ngào, dễ thương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định “lấn sân” sang làm MC, biên tập viên truyền hình trong sự bất ngờ của nhiều khán giả.
 
Mới đây, một bản tin thời sự do Đỗ Mỹ Linh dẫn dắt đã chính thức lên sóng, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng dẫn dắt một chuyên mục trên kênh truyền hình Quốc gia. Chính vì điều này, Đỗ Mỹ Linh đã có những tình huống “dở khóc dở cười” trên sóng truyền hình. Đó là những lần cô nàng đọc, vấp đọc nuốt chữ nhưng trên khuôn mặt vô cùng “tỉnh” và đáng yêu khiến người xem phải phì cười với cô Hoa hậu dẫn chương trình. Nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng đang dẫn bản tin hay đang đọc rap vậy vì tốc độ đọc của cô nàng khá nhanh khiến người xem truyền hình khó theo kịp thông tin.
 
Bên cạnh đó, ngữ điệu và biểu cảm của Mỹ Linh dường như còn quá ngại ngùng trước ống kính của một kênh truyền hình quốc gia trong vai trò mới nên đôi lúc cô nàng có những khoảnh khắc ngờ nghệch vô cùng dễ thương. Tuy đã có kinh nghiệm làm MC ở nhiều chương trình, thậm chí cô nàng đã theo học những lớp làm MC, làm biên tập và học hỏi kinh nghiệm từ sự hướng dẫn của những MC, biên tập có danh tiếng như nghệ sĩ Thanh Bạch, MC Phan Anh,… Nhưng có lẽ để làm một biên tập viên lên sóng truyền hình cho một chuyên mục thì Mỹ Linh còn khá lúng túng và chưa theo kịp được với tính chất công việc.
 

 
Song vì Đỗ Mỹ Linh quá xinh đẹp và giọng nói lại khá ngọt ngào và có cảm xúc nên khán giả cũng ít chê bai mà đa số là đưa ra những lời động viên, lời khen dành cho người đẹp để cô có thể cải thiện khả năng biên tập của mình ở những bản tin sau. Hi vọng rằng, với sự lựa chọn này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thật thành công và toả sáng.
Theo Dương Thanh Duy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)